Tin mới

Vừa đập tan nghi vấn ly hôn Trấn Thành, Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ sáu, 30/12/2022, 11:17 (GMT+7)

Hậu kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Trấn Thành, Hari Won lại khiến dân tình lo lắng khi tiết lộ tình hình bất ổn của mình.

Sau khoảng thời gian liên tục vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, Trấn ThànhHari Won vừa có màn kỷ niệm 6 năm hôn nhân. Khoảnh khắc dành cho nhau nhân ngày đặc biệt đã thể hiện tình cảm mặn nồng của cặp đôi trong suốt 6 năm qua và đồng thời cũng đập tan nghi vấn ly hôn đang xôn xao.

Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV
Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ngay khi vừa kỷ niệm 6 năm hôn nhân mặn nồng với Trấn Thành, Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó trên trang cá nhân, giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ thể trạng bất ổn của mình vì căn bệnh liệt cơ mặt. Sau suốt khoảng thời gian dài điều trị, Hari Won vô cùng khổ sở và đang cảm thấy chán nản khi tình trạng bệnh của mình vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. “Bệnh liệt Bell đã thật sự rất yếu rồi, nhưng tại sao nó mãi chưa được chữa khỏi?", Hari Won than thở kèm theo hình ảnh thực hiện châm cứu điều trị.

Hari Won để lộ tình trạng bất ổn của bản thân. Ảnh: FBNV
Hari Won để lộ tình trạng bất ổn của bản thân. Ảnh: FBNV

Trong suốt 4 tháng qua, Hari Won thường xuyên đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam không phải chỉ vì công việc mà còn là để điều trị chứng liệt cơ mặt này. Có thể thấy việc điều trị kéo dài suốt thời gian vừa qua khiến bà xã Trấn Thành mệt mọi, chán nản. Hơn lúc nào hết, nữ ca sĩ mong muốn tình trạng này sớm dứt điểm để cô có thể trở về với cuộc sống bình thường.

Vừa đập tan nghi vấn ly hôn Trấn Thành, Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won tình cảm ngày một mặn nồng. Ảnh: FBNV
Trấn Thành và Hari Won tình cảm ngày một mặn nồng. Ảnh: FBNV

Hồi tháng 8 vừa qua, Hari Won bất ngờ tiết lộ việc bị liệt cơ mặt khiến cô không thể cười tươi. Bà xã Trấn Thành tiết lộ: “Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ”. Trước chia sẻ của Hari Won, khán giả đã không khỏi xót xa và lo lắng cho nữ ca sĩ. Nhiều người cũng gửi lời hỏi thăm và dặn dò cô nàng không nên làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và mau chóng hồi phục trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won