Tin mới

Vừa được chủ đăng bán trước đó vài tiếng, 'xế hộp' Camry đã gặp biến trên cao tốc

Thứ tư, 28/04/2021, 15:18 (GMT+7)

Từ những bức ảnh ghi lại tại hiện trường vụ va chạm trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, nhiều người đã ngay lập tức nhận ra cách đó vài tiếng, chủ ô tô này còn đăng bài bán xe trên mạng xã hội.

Chiều ngày 28/4, hình ảnh hiện trường vụ va chạm giữa ô tô 4 chỗ và xe tải trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên được chia sẻ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ số đông trên các diễn đàn chuyên về giao thông.

Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: FB
Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: FB

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa nay (28/4), chiếc xe tải lưu thông trên cao tốc theo hướng Thái Nguyên – Hà Nội khi tới đoạn gần nút giao Sóc Sơn thì va chạm với xe Camry đỗ bên đường. 

Chủ chiếc xe quả là đen đủi nhất Việt Nam. Ảnh: FB
Chủ chiếc xe quả là đen đủi nhất Việt Nam. Ảnh: FB

Cú va chạm mạnh khiến 2 phương tiện đều hư hỏng nặng, trong đó phần đầu và đuôi Camry bị đâm biến dạng, may mắn không có thiệt hại về người. Giao thông qua đây cũng bị ùn tắc theo hướng đi Hà Nội.

Vừa được chủ đăng bán trước đó vài tiếng, xế hộp Camry đã gặp hoạ trên cao tốc
Vừa được chủ đăng bán trước đó vài tiếng, xế hộp Camry đã gặp hoạ trên cao tốc

Từ các bức ảnh ghi lại hiện trường thì thấy phần đuôi và đầu ô tô đều bị tông đến biến dạng. Không rõ nguyên nhân cụ thể của sự việc, lỗi từ ô tô con hay xe tải?

Điều khiều dân tình chú ý là một số người đã phát hiện ra chủ chiếc xe 4 chỗ gặp tai nạn này trước đó có đăng bài bán xe trên diễn đàn. Đây quả là trường hợp đen đủi hy hữu nhất từ trước tới nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news