Tin mới

Cặp nam nữ thực hiện màn bốc đầu xe máy điêu luyện, dân tình 'khuyên' nên nộp hồ sơ thi vào trường xiếc

Thứ tư, 28/04/2021, 14:42 (GMT+7)

Mới đây, trên MXH chia sẻ rầm rồ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái ngồi ngược phía sau ôm bạn trai đang điều khiển xe máy bốc đầu khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.

Đính kèm clip, trang mạng này không quên 'mỉa mai' cặp đôi: 'Cặp trai tài gái sắc đang biểu diễn một tiết mục đường phố vô cùng tuyệt vời với nhiều động tác khó... Tốt nhất là 2 cháu nên nộp hồ sơ thi vào trường xiếc để phát huy hết tài năng của mình'.

Cặp nam nữ thực hiện màn bốc đầu điêu luyện khiến ai xem cũng ai ngại thay, chỉ cần gặp sự cố là cô gái ngồi sau cày mặt xuống đường luôn. Ảnh cắt clip
Cặp nam nữ thực hiện màn bốc đầu điêu luyện khiến ai xem cũng ai ngại thay, chỉ cần gặp sự cố là cô gái ngồi sau cày mặt xuống đường luôn. Ảnh cắt clip

Trong clip, cặp đôi trẻ đều không đội mũ bảo hiểm, cả 2 điều khiển xe máy không biển số, cô gái còn ngồi quay lưng lại ôm chặt còn chàng trai thì bất ngờ bốc đầu xe một cách táo tợn. Thậm chí, 'nữ quái' này còn thể hiện 'đẳng cấp gan hùm' của mình khi đứng hẳn lên yên xe và cùng người bạn trai thực hiện động tác bốc đầu xe thuần thục.

Ngay khi clip được đăng tải, CĐM đều tỏ ra bức xúc vì hành động thể hiện mình không phải lối của cặp đôi 'trẻ trâu'. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để phạt thật nặng thanh niên điều khiển xe máy trong clip

'Xin các ban trẻ, vui thôi đừng vui quá nghĩ việc có ích mà làm'; 'Có ngã hay gì thì chịu một mình chứ đừng để ảnh hưởng đến người khác, nhiều người ngã oan vì những thành phần như vậy',... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Theo quy định hiện hành, mức xử phạt cao nhất đối với hành vi " bốc đầu" đối với xe 2 bánh có thể bị xử lý với mức cao nhất lên tới 14 triệu đồng nếu như người điều khiển xe thực hiện hành vi trên không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người thực hiện nhiệm vụ ( lực lượng cảnh sát giao thông, cơ động,...).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news