Tin mới

Cháu trai bất ngờ lên tiếng chỉ ra cái sai khó lòng chối cãi của Hoài Linh trong ồn ào từ thiện

Thứ hai, 07/03/2022, 20:15 (GMT+7)

Sau khi Hoài Linh được gột rửa điều tiếng oan uổng liên quan đến hoạt động từ thiện, cháu trai nam danh hài là Võ Đăng Khoa có những chia sẻ về sự việc ồn ào nhất năm qua.

Năm 2021, Hoài Linh điêu đứng sự nghiệp khi số tiền Từ thiện mà nam danh hài kêu gọi ủng hộ miền Trung vẫn "đắp chiếu". Đến khi thông tin này được phanh phui, phía nam danh hài đã nhanh chóng thực hiện giải ngân số tiền lên đến hơn 14 tỷ đồng. Hành động này lập tức gây nên những tranh cãi.

Hoài Linh đã có khoảng thời gian vướng ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã có khoảng thời gian vướng ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, khi cơ quan chức năng vào cuộc, những cáo buộc về việc Hoài Linh "ăn chặn" hay có hành động khuất tất trong quá trình từ thiện là không có. Đến thời điểm này, tiếng oan uổng của nam danh hài mới chính thức được gột rửa.

Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh mới đây bất ngờ có những chia sẻ về ồn ào của người cậu, người đã nâng đỡ anh suốt chặng đường nghệ thuật vừa qua. Theo đó, xuất hiện trong chương trình Nói đi ngại gì, khi được hỏi Võ Đăng Khoa đã lập tức chỉ ra cái sai trong ồn ào từ thiện của Hoài Linh. Đó là việc nam danh hài "không biết lượng sức mình", dù bệnh nặng nhưng vẫn luôn muốn giúp đỡ người khác.

Võ Đăng Khoa tiết lộ về cái sai của người cậu Hoài Linh. Ảnh: Internet
Võ Đăng Khoa tiết lộ về cái sai của người cậu Hoài Linh. Ảnh: Internet

"Đối với Khoa, cậu Linh sai ở một điểm thôi, đó là không biết lượng sức mình. Đối với tôi, từ thiện không phải là chuyện dễ, mình có tâm có lòng nhưng mà phải có lực nữa. Thời gian đó cậu còn bệnh nữa. Nếu nhiều người nói Khoa lấy lý do biện bạch thì nên đến Bệnh viện Đại học Y Dược để xác nhận lại việc Hoài Linh có thời gian điều trị bệnh hiểm nghèo tại đó hay không", Võ Đăng Khoa cho hay.

Võ Đăng Khoa được Hoài Linh nhận là cháu nuôi. Ảnh: Internet
Võ Đăng Khoa được Hoài Linh nhận là cháu nuôi. Ảnh: Internet

Đồng thời, cháu trai Hoài Linh cũng cho biết thêm, việc giải ngân trễ đúng với mục đích ban đầu của việc kêu gọi từ thiện ban đầu đó là “khắc phục sau bão lũ ở miền Trung”. Đặc biệt việc nam danh hài có mong muốn tự đi đến vùng bão lũ trao quà đã khiến hoạt động từ thiện trở nên ý nghĩa hơn. 

Được biết, Võ Đăng Khoa là nam diễn viên trẻ mới vào nghề trong showbiz. Nam diễn viên có được sự may mắn khi được danh hài Hoài Linh nhận làm cháu nuôi và có những nâng đỡ nhất định trong nghề. Không ít lần Danh hài Hoài Linh xuất hiện cùng cậu cháu nuôi này trên sân khấu. 

Cháu trai bất ngờ lên tiếng chỉ ra cái sai khó lòng chối cãi của Hoài Linh trong ồn ào từ thiện - Ảnh 1

Có được sự nâng đỡ của danh hài Hoài Linh nhưng Võ Đăng Khoa vẫn luôn cố gắng phát triển và đi lên bằng chính đôi chân của mình. Nam diễn viên đã có những thành công nhất định khi tham gia một số bộ phim web drama ăn khách. 

Thời điểm danh hài Hoài Linh gặp sóng gió, lộ chuyện chậm giải ngân tiền từ thiện người cháu nuôi này chọn cách im lặng như là một cách để tránh thị phi cho người cậu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news