Tin mới

'Vua hài đất Bắc' hành xử cực tinh tế giữa lúc bị loan tin qua đời ở tuổi 62

Thứ ba, 26/10/2021, 14:45 (GMT+7)

NSƯT Xuân Hinh sau khi bị loan tin qua đời tại nhà riêng mới đây đã có động thái chính thức nhằm trấn an dư luận.

Vào tối ngày 25/10 vừa qua, MXH không khỏi xôn xao về một bài đăng báo tin NSƯT Xuân Hinh qua đời tại nhà riêng do đột quỵ. Thông tin từ bài đăng khiến dư luận không khỏi xôn xao, còn người hâm mộ "vua hài đất Bắc" không khỏi hoang mang lo lắng.

Tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, ca sĩ Đinh Hiền Anh phủ nhận tin danh hài Xuân Hinh qua đời, trấn an dư luận trước tin đồn gây hoang mang.

Bài đăng đưa tin không đúng sự thật về việc NSƯT Xuân Hinh qua đời tại nhà riêng. Ảnh: Internet
Bài đăng đưa tin không đúng sự thật về việc NSƯT Xuân Hinh qua đời tại nhà riêng. Ảnh: Internet

Về phía NSƯT Xuân Hinh, ngay sau khi bị loan tin qua đời ở tuổi 62, nam danh hài mới đây nhất đã có động thái trên MXH. Theo đó, anh đã cập nhật hình ảnh tươi vui bên những người đồng nghiệp thân thiết là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng biên đạo múa Trần Ly Ly.

Cùng với hình ảnh rạng ngời này, Xuân Hinh gửi lời trấn an đến mọi người: "Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước. Để các bạn yên lòng nhé.. ahihihi".

'Vua hài đất Bắc' cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên cả trang cá nhân và fanpage để trấn an dư luận, chặn đứng tin đồn. Ảnh: FBNV
'Vua hài đất Bắc' cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên cả trang cá nhân và fanpage để trấn an dư luận, chặn đứng tin đồn. Ảnh: FBNV

Động thái của NSƯT Xuân Hinh lúc này được đánh giá là kịp thời và không kém phần tinh tế. Chỉ với 1 hình ảnh cùng lời thông báo ngắn ngọn, "vua hài đất Bắc" đã chặn đứng được tin đồn thất thiệt, đồng thời trấn an được người hâm mộ về tình hình hiện tại của bản thân mình.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960 và được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất hài kịch. Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã.

'Vua hài đất Bắc' hành xử cực tinh tế giữa lúc bị loan tin qua đời ở tuổi 62 - Ảnh 1

Dù đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn không hề bớt “nóng”. Hiếm có nghệ sĩ nào giữ được sức hút tên tuổi và có thu nhập cao với lịch diễn dày đặc như an. Trong quá khứ, nam nghệ sĩ tiết lộ có những năm anh chạy tới hàng trăm show diễn khiến ai nấy cũng đều nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news