Tin mới

Thùy Tiên vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa dù mới 24 tuổi

Thứ ba, 08/11/2022, 14:54 (GMT+7)

Một điểm trừ trên cơ thể của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến nhiều người chú ý.

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Theo dõi trang cá nhân, cô liên tục khoe những khoảnh khắc xinh đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng bàn tay bị nhận xét khá gân guốc (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng bàn tay bị nhận xét khá gân guốc (Ảnh: FBNV)

Theo đó, cô khoe loạt ảnh lên đồ vô cùng xinh đẹp, cá tính khi diện áo áo blazer kết hợp với chân váy xẻ cao cùng sandal. Với set đồ này, người đẹp sinh năm 1998 vô tình để lộ nội y, song vẫn vô cùng tinh tế và không phản cảm.

Thế nhưng, nhiều cư dân mạng đã soi ra điểm trừ lớn nhất đó chính là bàn tay của nàng hậu. Theo đó, cô bị đánh giá bàn tay có nhiều gân guốc, trông không được nuột nà cho lắm.

Thùy Tiên vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa dù mới 24 tuổi - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà, Hari Won,... từng khiến nhiều người chú ý khi để lộ bàn tay gân guốc (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà, Hari Won,... từng khiến nhiều người chú ý khi để lộ bàn tay gân guốc (Ảnh: Internet)

Được biết, trước Thùy Tiên, trong showbiz Việt, nhiều mỹ nhân  như: Ngọc Trinh, Hari Won, Tăng Thanh Hà cũng vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa qua đôi bàn tay. Có thể thấy rằng, nhan sắc của họ thì không thể bàn cãi, song đôi bàn tay lại để lộ nhiều xương xẩu. 

Nhìn lại chặng đường gần 1 năm đương nhiệm, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xứng đáng được những lời khen ngợi của fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Bởi lẽ, cô đã có 1 hành trình ấn tượng khi đi đến 13 quốc gia để quảng bá, làm Từ thiện cho tổ chức Miss Grand International,... 

Ngoài ra, chân dài cũng được nhận xét vô cùng đắt show khi được nhiều đơn vị, nhãn hàng trong và ngoài nước "chọn mặt gửi vàng" giao những vị trí quan trọng trong vai trò đại sứ, quay TVC,... Trước đó, ông Nawat - Chủ tịch MGI từng tiết lộ, nàng hậu sinh năm 1998 đã kiếm về cho tổ chức hàng trăm tỷ đồng, tậu được nhà, mua xe sang,... 

Liên quan đến việc này, mới đây, Trưởng ban Tổ chức hoa hậu Hòa bình Việt Nam - bà Phạm Phim Dung đã bất ngờ phủ nhận thông tin. Bà cho rằng, nói con số kể trên chỉ là lời nói đùa của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International (MGI). 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đánh giá là nàng hậu thành công nhất trong lịch sử Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)
Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đánh giá là nàng hậu thành công nhất trong lịch sử Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)

"Công ty chúng tôi nắm hợp đồng thương mại của Thùy Tiên tại Việt Nam. Giá trị hợp đồng bao nhiêu là tôi biết. Điều ông Nawat chia sẻ thu nhập 70 tỷ đồng của Tiên cũng cách đây mấy tháng. Có thể hình ảnh, đóng góp của Tiên đã tạo nên những giá trị ở các lĩnh vực khác của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Chúng tôi vui khi MGI ghi nhận những đóng góp của công ty chúng tôi và Thùy Tiên", bà Dung chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng cho biết thêm: "Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc.

Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news