Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên đâm đơn kiện ngược chị gái của Đặng Thu Thảo

Thứ bảy, 05/11/2022, 07:05 (GMT+7)

Sau những ồn ào liên quan đến kiện tụng của Đặng Thùy Trang, phía hoa hậu Thùy Tiên đã có động thái vô cùng cứng rắn.

Những ngày qua, hoa hậu Thùy Tiên trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu ThảoĐặng Thùy Trang đã đệ đơn kiện Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ đồng và  yêu cầu phía bị đơn bồi thường số tiền 2,4 tỷ đồng. Về phía Thùy Tiên cô khẳng định mình không nhận số tiền 1,5 tỷ đồng cũng như không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào khi đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017.

Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: internet
Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: internet

Theo thông tin trên Vietnamnet chiều ngày 4/11, phía Hoa hậu Thùy Tiên đã có động thái mới liên quan đến chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang. Theo đó, Thùy Tiên đã đâm đơn kiện Đặng Thùy Trang vì đưa thông tin úp mở, lời lẽ ám chỉ lên mạng xã hội, khiến dư luận hiểu lầm, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của cô.

Cụ thể, sau khi báo chí thông tin về vụ triệt phá đường dây mại dâm do Lê Hoàng Long cầm đầu có hai người đẹp có liên quan đến vụ việc này là T.H và T.T, Đặng Thùy Trang đã đăng tải những thông tin úp mở về sự việc, kèm hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên. 

Hoa hậu Thùy Tiên đâm đơn kiện ngược chị gái của Đặng Thu Thảo - Ảnh 1

Cụ thể, trong đơn kiện của mình, hoa hậu Thùy Tiên cho rằng Đặng Thùy Trang đã cố ý sử dụng hình ảnh cá nhân của mình, đưa các bức hình cô đứng cạnh Lê Hoàng Long, sau đó đưa thông tin úp mở, lời lẽ ám chỉ lên mạng xã hội khiến dư luận, công chúng hiểu lầm cô có liên quan đến vụ việc đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của cô.

"Nhận thấy, bản thân tôi là Hoa hậu Hòa bình quốc tế, có vai trò, sứ mệnh đặc biệt. Tôi không những đại diện vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, còn đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ quốc tế trong cương vị hoa hậu. Do đó, việc giữ gìn uy tín, danh dự, nhân phẩm vô cùng quan trọng để không làm ảnh hưởng xấu đến sứ mệnh của bản thân mình. Tuy nhiên, hành vi của bà Trang xâm phạm nghiêm trọng đến hình ảnh, danh dự, uy tín của cá nhân tôi", hoa hậu Thùy Tiên viết trong đơn.

Hoa hậu Thùy Tiên yêu cầu Đặng Thùy Trang bồi thường số tiền gần 400 triệu đồng. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên yêu cầu Đặng Thùy Trang bồi thường số tiền gần 400 triệu đồng. Ảnh: Internet

Hoa hậu Thùy Tiên vì thế đã đi đến quyết định khởi kiện Đặng Thùy Trang, buộc chị gái Đặng Thu Thảo gỡ bỏ toàn bộ các bài viết có thông tin, hình ảnh, nội dung sai sự thật, gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp, đính chính thông tin và xin lỗi cô.

Đặc biệt, hoa hậu Thùy Tiên cũng yêu cầu tòa buộc Đặng Thùy Trang bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần với số tiền là 387,6 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news