Tin mới

Vừa có tin trở lại, sao nữ đình đám bất ngờ phanh phui sự thật ngỡ ngàng liên quan đến Hồ Văn Cường

Thứ năm, 23/12/2021, 20:21 (GMT+7)

Trước lời ra tiếng vào của dân mạng, nữ ca sĩ đã khẳng định sự thật 1 tin đồn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Kể từ khi ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung nổ ra, không ít ngôi sao bỗng "nằm yêu trúng đạn", trở thành mục tiêu để dân mạng quá khích tung tin đồn thất thiệt nhằm câu like, câu view. Phương Thanh cũng không ngoại lệ. 

Phương Thanh bất ngờ bị gọi tên vì tin đồn 'lập bè, kéo phái' bảo vệ Hồ Văn Cường
Phương Thanh bất ngờ bị gọi tên vì tin đồn "lập bè, kéo phái" bảo vệ Hồ Văn Cường

Theo đó, trong bài đăng mới đây nhằm quảng cáo cho sự kiện mà mình sẽ tham gia, nữ ca sĩ bị một số netizen cho là chủ mưu "kết bè, kéo phái" để bênh vực Hồ Văn Cường. Lý do được xuất phát từ việc cô để hình ảnh con nuôi Phi Nhung ở vị trí trung tâm. Không để dân tình bị "dắt mũi", mới đây Phương Thanh đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên báo Thanh Niên.

Mục đích Phương Thanh đăng tải hình ảnh gây tranh cãi là để phụ BTC quảng cáo cho chương trình
Mục đích Phương Thanh đăng tải hình ảnh gây tranh cãi là để phụ BTC quảng cáo cho chương trình

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu chúng tôi kết bè phái, chỉ khi nào có một mình Hồ Văn Cường là ca sĩ nhí trong đó thì được, còn đây có tới tận mười mấy cháu lận. Mình là người lớn, suy nghĩ phải thấu đáo và rộng ra một xíu. Mà cũng không ai tạo bè phái trong nghệ thuật cả, đừng vì chuyện cá nhân bên ngoài mà chúng ta làm hỏng lợi ích chung của một tập thể. Đây là những người mạnh miệng, họ không đứng vào trong các drama và nghiệp. Đối với tôi, duyên ai người đó gieo, nghiệp ai người đó chịu. Mình là người ngoài, với các cháu thì chúng tôi đều hỗ trợ hết. Mà bè phái thì người ta lén lút lắm, tiểu nhân lắm chứ người ta không lộ diện đâu, người ta chơi xấu đằng sau. Người lộ diện thì không bè phái, ra mặt để hỗ trợ các cháu thì không bè phái”

Hồ Văn Cường sẽ tái xuất vào đầu năm 2022, trong một sự kiện âm nhạc
Hồ Văn Cường sẽ tái xuất vào đầu năm 2022, trong một sự kiện âm nhạc

Chia sẻ đầy cứng rắn của Phương Thanh đã nhận được đồng thuận từ người hâm mộ. Thậm chí trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn dẫn trực tiếp link bài báo mà mình tham gia phỏng vấn để khẳng định "chắc nịch" về sự thật.

>>> XEM THÊM: Hari Won gây chấn động với tạo hình đẹp 'bá cháy bọ chét' dự sự kiện, nhưng dân tình lại ngờ ngợ 'nữ hoàng nội y' vì lý do? 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news