Tin mới

Thực hư clip Trưởng BTC Miss World Vietnam 'không muốn dính tới chữ Ý Nhi'

Thứ tư, 02/08/2023, 10:41 (GMT+7)

Đoạn clip trên được cho là của Trưởng BTC Miss World Vietnam nói về Ý Nhi khiến CDM xôn xao.

Thời gian qua, tân hoa hậu Ý Nhi đã trở thành tâm điểm quan tâm lớn từ phía công chúng. Ngoài tài năng, nhan sắc thì cô cũng dính phải không ít những phát ngôn "vạ miệng" trước giới truyền thông. Cô cũng là nàng hậu Việt Nam đầu tiên chỉ sau hơn 1 tuần đăng quang đã có hơn 300 nghìn thành viên trên 1 nhóm anti-fan. 

Thời gian qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn (Ảnh: BTC)
Thời gian qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn (Ảnh: BTC)

Hiện, ồn ào của nàng hậu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù trước đó Ý Nhi và phía BTC của cuộc thi đã phải lên tiếng xin lỗi. 

Liên quan đến sự việc, mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip được cắt ra từ livestream của Tổng Đạo diễn Miss World Vietnam - Hoàng Nhật Nam. Theo đó, khi vị đạo diễn giới thiệu về mẫu áo thun của Miss Grand Vietnam 2023 thì bất ngờ xuất hiện giọng nói được cho là của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam với lời nói: "Cái gì mà không dính tới chữ Ý Nhi là ok".

Mặc dù không rõ câu thoại này được nói trong ngữ cảnh nào, tuy nhiên cư dân mạng cũng được dịp bàn tán. Nhiều người cho rằng, thời gian qua, Ý Nhi dính phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn, nay còn nhắc đến Ý Nhi sẽ khiến CDM khó chịu. Một số khác nghi vấn, phải chăng giờ đây chân dài gốc Bình Định đang bị chính người trong nhà "ghẻ lạnh". Thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Gần đây, Ý Nhi đã có các buổi media tour và cô cũng dính phải không ít những ồn ào vì "vạ miệng". Cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai, thậm chí còn gây tranh cãi vì những lời nói bị cho là "hạ thấp" giới trẻ hiện nay. 

Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: FBNV)

Chân dài 2002 nói: "Cho dù hiện giờ em đã là một hoa hậu thì bạn trai em vẫn là một người bình thường thôi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em (...)".  Hay "(...) Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu".

Đối diện với những ồn ào, người đẹp đã phải lên tiếng xin lỗi 2 lần. 

Bà Phạm Kim Dung - CEO đơn vị tổ chức, quản lý Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)
Bà Phạm Kim Dung - CEO đơn vị tổ chức, quản lý Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)

“Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”, Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news