Tin mới

Vừa lên đời, Hồ Văn Cường gây chú ý vì cách cư xử với tiền bối

Thứ ba, 06/12/2022, 14:16 (GMT+7)

Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen vì cách hành xử với tiền bối khi có cơ hội đứng chung sân khấu.

Tối ngày 5/12, Hồ Văn Cường đã có cơ duyên được song ca cùng danh ca Hương Lan trên sân khấu. Sau khi diễn xong, Hồ Văn Cường nhiều lần lễ phép cúi người chào tiền bối. 

Hành động và cách cư xử của Hồ Văn Cường dành cho tiền bối nhận được nhiều lời khen: "Nhìn Hồ Văn Cường lễ phép mà đáng yêu quá; Cứ mãi ngoan và lễ phép như này nhé Cường; Hồ Văn Cường ngày càng biết suy nghĩ và trưởng thành hơn rồi....".

Hồ Văn Cường hết mực lễ phép với tiền bối. Ảnh internet
Hồ Văn Cường hết mực lễ phép với tiền bối. Ảnh internet

Được biết, Hồ Văn Cường đang được sự chỉ dạy, nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Hồ Văn Cường, tiết lộ Hồ Văn Cường là người chân thành, lễ phép, đặc biệt có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật.

Hồ Văn Cường cúi chào ca sĩ Hương Lan. Ảnh internet
Hồ Văn Cường cúi chào ca sĩ Hương Lan. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố Ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi. 

Vừa lên đời, Hồ Văn Cường gây chú ý vì cách cư xử với tiền bối - Ảnh 1

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường. 

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần. 

Vừa lên đời, Hồ Văn Cường gây chú ý vì cách cư xử với tiền bối - Ảnh 2

Giữa lúc ồn ào, Hồ Văn Cường được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đứng ra giúp đỡ. Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung được ca sĩ Ngọc Sơn tạo mọi điều kiện để có thể quay lại với đam mê nghệ thuật. Hồ Văn Cường của hiện tại đã tự tin bước lên sân khấu và tỏa sáng. Dưới sự nâng đỡ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành từ giọng hát đến tính cách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news