Tin mới

Vừa lo hậu sự cho Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ kêu 'đuối', phải nhờ yếu tố tâm linh để cứu nguy

Thứ sáu, 29/10/2021, 11:52 (GMT+7)

Việt Hương đã có bài viết cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

Thời gian qua, Việt Hương là cái tên xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Không chỉ khiến dân tình ngưỡng mộ vì tích cực tham gia công tác thiện nguyện, nữ danh hài còn là người đứng ra lo liệu từ A-Z cho tang lễ của cô bạn thân Phi Nhung. Sau 5 tháng ròng rã, đến thời điểm hiện tại, Việt Hương đang dần bắt đầu vào trạng thái bình thường mới, trở lại với guồng quay của công việc.

Việt Hương cùng chồng tích cực tham gia hoạt động từ thiện
Việt Hương cùng chồng tích cực tham gia hoạt động từ thiện

Mới đây, Trên Facebook cá nhân, danh hài Việt Hương có bài đăng tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân. "Thánh sàn là anh ấy, thấy em mấy nay đuối ổng đi thắp nhang (ít khi làm), đôi lúc 1 việc nhỏ mà thấy khoẻ lên tí". Có thể thấy, những biến cố vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của Việt Hương. Tuy nhiên, với sự quan tâm của chồng - nhạc sĩ Hoài Phương đã giúp cô vượt qua mọi trở ngại.

Dòng trạng thái mới nhắt của Việt Hương
Dòng trạng thái mới nhắt của Việt Hương
Việt Hương khoe được chồng cầu bình an
Việt Hương khoe được chồng cầu bình an
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nhạc sĩ Hoài Phương và danh hài Việt Hương khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nhạc sĩ Hoài Phương và danh hài Việt Hương khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ

Ngay sau khi đăng tải cư dân mạng đã dành tặng nhiều lời khen ngợi cho cuộc sống hôn nhân viên mãn của Việt Hương - Hoài Phương. Nam nhạc sĩ luôn dành sự quan tâm vô bờ bến cho bà xã của mình, còn Việt Hương cũng chăm lo hết mực cho tổ ấm nhỏ.

Vừa lo hậu sự cho Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ kêu 'đuối', phải nhờ yếu tố tâm linh để cứu nguy - Ảnh 1

Nhìn lại chặng đường dài vừa qua, mọi sự xuất hiện của Việt Hương đều có ông xã bên cạnh. Dù là vào tâm dịch, hay hỗ trợ y bác sĩ, Hoài Phương đều hỗ trợ Việt Hương nhiệt tình, không quản nắng mưa ngày đêm. Anh cũng không ít lần đứng lên bênh vực vợ trước ác ý của cư dân mạng.

Vừa lo hậu sự cho Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ kêu 'đuối', phải nhờ yếu tố tâm linh để cứu nguy - Ảnh 2
Vừa lo hậu sự cho Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ kêu 'đuối', phải nhờ yếu tố tâm linh để cứu nguy - Ảnh 3

Khi bị một nữ CEO tố ôm 30 tỷ tiền Từ thiện sang Mỹ trốn, Hoài Phương đã thay mặt vợ đứng ra phát ngôn trước truyền thông. Anh cho rằng lời đồn thì mãi chỉ là lời đồn. "Ngược lại, sau hơn 2 tháng tích cực hoạt động từ thiện và 1 tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng" ông xã Việt Hương nhấn mạnh. 

Vừa lo hậu sự cho Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ kêu 'đuối', phải nhờ yếu tố tâm linh để cứu nguy - Ảnh 4

>>> XEM THÊM: Hậu sự Phi Nhung vừa xong, Việt Hương bất ngờ đón nhận niềm vui mới, tiết lộ bài học 'cực quý' sau biến cố 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news