Tin mới

Vừa mất số tiền lớn, Dương Mịch lại bị nhắc nhở về trách nhiệm làm mẹ

Thứ năm, 09/04/2020, 11:05 (GMT+7)

'Đứa con tinh thần' vừa bị hoãn vô thời hạn, Dương Mịch lại bị netizen nhắc nhở về việc thăm con gái.

Có thể nói, mùa dịch Covid-19 đã khiến làng giải trí của thế giới lao đao. Hầu hết các bộ phim đều bị hoãn hoặc ngừng quay. Do đó, các diễn viên và nghệ sĩ showbiz đều phải ở nhà để phòng chống dịch.

Trong làng giải trí Trung Quốc, nhiều bộ phim đã phải hoãn quay trong đó có bộ phim đang được mong chờ chính là "Cảm ơn bác sĩ". Thời điểm hiện tại, dịch bệnh của Trung Quốc đã tương đối được kiểm soát ổn định, nhiều bộ phim đã rục rịch được trở lại để quay cho kịp ngày phát sóng.

Thế nhưng, phim "Cảm ơ bác sĩ" có sự tham gia của Dương Mịch vẫn tạm thời bị hoãn vô thời hạn vì địa điểm quay khó khăn. Do đó, những diễn sẽ được nghỉ ngơi và làm những dự án khác. Việc hoãn quay vô thời hạn có thể làm cho đoàn phim tổn thất khá nặng nề về tài chính.

Phim mới của Dương Mịch.

Là con người bận rộn, Dương Mịch luôn bị chỉ trích vì trách nhiệm làm mẹ và làm vợ. Thậm chí có netizen còn khẳng định rằng do nàng "Bạch Thiển" quá trú trọng sự nghiệp nên mới dẫn đến nguyên nhân làm hôn nhân tan vỡ.

Thế nhưng, cách đây không lâu, truyền thông vô tình chụp được hình ảnh của Dương Mịch xuất hiện với tâm trạng vui vẻ trên đường phố. Điều này đã làm dấy lên cuộc tranh luận của netizen.

Hình ảnh mới nhất của Dương Mịch

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Dương Mịch nếu có thời gian rảnh rỗi hãy về thăm con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, cũng có fan hâm mộ lên tiếng bệnh vực cho rằng đây là thời điểm dịch bệnh nên tránh di chuyển từ Bắc Kinh đến Hong Kong để bảo vệ an toàn cho con gái.

Cô liên tục bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ.

Trước những bàn tán của netizen, Dương Mịch vẫn giữ im lặng. Cô chưa từng lên tiếng giải thích trước những lời chỉ trích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news