Tin mới

Thái độ của Dương Mịch đối với con gái khi khu nhà Lưu Khải Uy bị cách ly

Thứ sáu, 27/03/2020, 18:37 (GMT+7)

Sau thông tin khu nhà Lưu Khải Uy bị cách ly do có người nhiễm Covid-19, nhiều fan lo lắng cho Tiểu Gạo Nếp nhưng cũng có người quan tâm đến động thái của Dương Mịch.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đăng tải thông tin khu nhà Lưu Khải Uy bị cách ly sau khi phát hiện được một người nhiễm Covid-19 tại khu vực đắt đỏ này.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người lo lắng cho gia đình Lưu Khải Uy nhất là con gái Tiểu Gạo Nếp. Do bé còn nhỏ tuổi nên nhiều người lo lắng sức đề kháng của bé không mạnh bằng người lớn khó chống lại bệnh dịch này.

Khu nhà của Lưu KHải Uy bị cách ly khiến nhiều người lo lắng cho con gái Dương Mịch.

Trước những xôn xao trên mạng xã hội, bố Lưu Khải Uy đã khẳng định là bé Tiểu Gạo Nếp đã có ông bà nội lo mỗi lần di chuyển và bố bé cũng ở nhà chăm sóc con rất chu đáo nên mong mọi người không cần lo lắng.

Ngay sau đó, nhiều người quan tâm đến động thái của Dương Mịch. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và không ít fan hâm mộ đặt ra nghi vấn không biết nàng "Bạch Thiển" có gọi điện về hỏi thăm con gái mình hay không.

Từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ. Quá mải mê kiếm tiền, trong những dịp đặc biệt của Tiểu Gạo Nếp cũng chỉ thấy Lưu Khải Uy xuất hiện bên cạnh bé. Còn về phía chồng cũ của cô thì với thân phận là một người bố, Lưu Khải Uy đang làm tốt nhất vai trò và trách nhiệm của bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news