Tin mới

Vừa mua nhà cho con, mẹ đã phải bỏ lên chùa để nương tựa

Thứ bảy, 30/04/2022, 19:06 (GMT+7)

Câu chuyện xúc động của người mẹ sau khi mua nhà cho con lại phải lên chùa nương tựa đã khiến nhiều người bức xúc.

Cha mẹ luôn yêu thương, hi sinh tất cả để con cái có cuộc sống ấm no, tuy nhiên không phải người con nào cũng biết hiếu thảo, chăm sóc cha mẹ khi về già. Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý.

Vừa mua nhà cho con, mẹ đã phải bỏ lên chùa để nương tựa - Ảnh 1

Cụ thể, Tiktoker T.T.P đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh cụ bà khóc nghẹn kể lại cuộc sống khổ cực của mình. Bà từng có một cuộc sống khá giả, dành hết sự yêu thương cho con cái. Thậm chí, bà còn nỗ lực mua cho mỗi người con 1 căn nhà để con cái có thể ổn định cuộc sống. Vậy mà đến khi gần đất xa trời thì những đứa con này chẳng biết yêu thương mẹ  của mình khiến cụ phải sống nương tựa trên chùa.

Cụ bà tủi thân đến phát khóc: “Tôi mua 3 căn nhà, cho 2 đứa con gái 1 đứa con trai. Tôi mua thêm căn nhà để bán cà phê mấy chục năm rồi. Người ta nói bà bán nhà đi rồi về con trai mà ở nó lo cho bà. Tôi mới bán nhà về ở với con trai, cậu biết không căn nhà của nó mấy chục năm xuống cấp rồi, tôi mới cho nó tiền sửa nhà. Tôi cho mấy trăm triệu đó cậu.

Bình luận từ cộng đồng mạng
Bình luận từ cộng đồng mạng

Tôi nói thôi giờ con sửa nhà đi má về ở với con. Nó bảo dạ. Tôi sửa nhà xong con dâu nó biểu tôi đi đó cậu. Cậu biết không căn nhà đó sửa lại là mấy trăm triệu của tôi đó. Một tay tôi cho nó tiền làm nhà. Mà giờ tôi hết tiền nó bảo tôi đi chỗ khác ở đi, nó bảo vậy đó. Ăn cơm mà nó hắt hủi tôi, không cho tôi ăn. Nó không nuôi tôi đâu, nó nuôi thì tôi đâu có vào đây đâu cậu.”

Vừa mua nhà cho con, mẹ đã phải bỏ lên chùa để nương tựa - Ảnh 2

Thương con là vậy nhưng cụ chẳng được ai chăm lo. Lời xót xa của cụ khiến ai cũng phải nghẹn lòng. Cộng đồng mạng bày tỏ sự thương cảm, cho rằng nếu câu chuyện thực sự là như vậy thì con cái đang không biết phải đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ. Cư dân mạng nhận định dù có xảy ra chuyện gì, con cái cũng cần phụng dưỡng bố mẹ. 

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MXH