Tin mới

Vừa nhận được thùng mì tôm cứu trợ, người đàn ông lập tức có hành động khiến nhiều người ấm lòng

Thứ năm, 15/10/2020, 13:42 (GMT+7)

Dù đang trong hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn lương thực, nhưng người đàn ông này vẫn giữ lấy sự tử tế, tình người và sẵn sàng chia sẻ những gói mì quý giá cho những hộ gia đình gặp khó khăn giống mình

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đang bóc thùng mì gói cứu trợ vừa được nhận ra chia làm 6 phần khiến nhiều người chú ý. Được biết, sự việc diễn ra ở thôn Dương Lệ Đông, xã Triệu Thuận, Huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Theo người chia sẻ clip, ngay sau khi nhận thùng mì người đàn ông này đã ngồi ngay bên lề đường để chia mì. Thấy hành động lạ, một số người hỏi thăm thì anh cho biết mình chia đều ra cho vài hộ lân cận nữa cũng đang thiếu thốn, 'Chia cho mấy hộ nữa, vậy là mỗi nhà được khoảng 5 gói đó'.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hành động của người đàn ông khiếп nhiều người cảm thấy ấm lòng. Trong hoàn cảnh khó khăn nhiều người mới thấy được rõ tinh thần nhường cơm xẻ áo, lá lành đùm lá rách, để cùng nhau vượt qua cơn hoạn nạn. Sự ấp áp của lòng người xua tan cái lạnh lẽo của dòng nước lũ.

Tất cả dân mạng tỏ ra thương cảm và gửi lời chúc mong sao những hộ dân bị ảnh hưởng Mưa lũ ở miền Trung sớm vượt qua khó khăn này.

"Vẫn luôn tự hào rằng người Việt Nam luôn có một tấm lòng cao cả hơn bất kì dân tộc nào. Xem được video này mà vừa nghẹn vừa tự hào."; "Hoạn nạn mới biết ân tình! Miền Trung cố lên",... là những lời động viên từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news