Tin mới

Thủy Tiên xắn quần, ngồi co ro trên chiếc thuyền bé xíu để đi cứu trợ khiến fans xúc động

Thứ tư, 14/10/2020, 14:09 (GMT+7)

Theo thông tin nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cập nhật mới đây nhất, đoàn cứu trợ thì đoàn cứu hộ của cô đã đến được vùng nước ngập sâu, bị cô lập nhiều ngày liền ở Huế để phát quà cứu trợ.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Chỉ sau 24 giờ, Thủy Tiên đã kêu gọi được tới 10 tỷ đồng từ những tấm lòng hảo tâm để ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngay trong tối ngày 13/10, cô đã có mặt tại Huế và bắt đầu chuyến hành trình thiện nguyện.

Thủy Tiên đã ngay lập tức bay vào Huế để bắt đầu hành trình thiện nguyện. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, bà xã của Công Vinh cho biết sẽ dùng số tiền để mua nhu yếu phẩm, thuốc men để tiếp tế ngay lập tức tới các vùng ngập lụt, mất điện, mất liên lạc và cạn kiệt lương thực, nước uống. Sau đó chờ khi lũ đi qua, đích thân cô sẽ hỗ trợ người dân bằng tiền mặt để trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại.

Những hình ảnh trên mạng xã hội trong sáng ngày 14/10 cho thấy Thủy Tiên đã có mặt tại ngã 4 An Lộ và quốc lộ 1A. Tại đây, đoàn cứu trợ của Thủy Tiên liên tục đứng phát nhu yếu phẩm tại các địa điểm và livestream trên trang cá nhân để người dân biết được và đến nhận.

Trong buổi sáng nay, đã có rất đông người dân đứng xếp hàng để nhận những thùng mì tôm, nước uống và thuốc men.

Một điểm phát đồ tiếp tế của nữ ca sĩ tại quốc lộ 1A. Ảnh: MXH

Nụ cười hạnh phúc của người dân sau khi được nhận nhu yếu phẩm cần thiết. Ảnh: MXH

Dự kiến trong những ngày tới, đoàn cứu trợ của Thủy Tiên sẽ tiếp tục đi đến những khu vực gặp khó khăn để hỗ trợ người dân. Ngoài ra, quỹ Từ thiện của chủ nhân bản hit Ngôi nhà hạnh phúc vẫn đang tiếp tục nhận đóng góp từ mạnh thường quân trên khắp cả nước.

Đoàn ghe chở đồ cứu hộ của Thủy Tiên khá đông với nhiều vật dụng cần thiết như mì gói, bánh mì, lương khô sữa cho người dân bị mắc kẹt.

Mới đây nhất, những hình ảnh về đoàn của nữ ca sĩ dùng ghe chuyển đồ viện trợ vào sâu vùng khó khăn phía trong đã được Thủy Tiên livestream trên trang cá nhân.

Hình ảnh Thủy Tiên ngồi co ro trên chiếc thuyền bé xíu giữa dòng nước mênh mông khiến không ít người xúc động.

Theo đó, Thủy Tiên không ngại xắn quần, ngồi ghe bé để cùng đoàn mang đồ viện trợ vào khu vực đang bị lụt, nước dâng cao. Được sự giúp đỡ từ người dân bên cạnh cho mượn ghe, hành trình của đoàn Thủy Tiên mang theo mì tôm, các loại bánh kẹo, thuốc, nước ngọt và dầu xức mang vào cho người dân.

Bà xã Công Vinh cho biết: 'Có nhiều mì tôm lắm, nhưng người ta ăn nhiều cũng sẽ ngán, nên mang thêm bánh kẹo để ăn đổi bữa nữa. Đây là thuốc vì trong đó còn có trẻ em, người già, chắc họ cũng không thể chuẩn bị hết hoặc sẽ bị nước lũ làm hỏng mất rồi. Chỗ này là dầu xức cho đỡ lạnh nữa'.

Tối qua, cựu danh thủ Công Vinh cho biết, dù rất lo lắng cho vợ mình nhưng không thể ngăn cản được cô, đồng thời cũng vì gấp quá anh không sắp xếp được công việc để cùng với cô đi miền trung cứu trợ đồng bào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huế