Tin mới

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp

Thứ năm, 02/11/2017, 20:02 (GMT+7)

Vừa mới đăng quang được vài ngày, Hoa hậu Đại dương đã vướng ồn ào chuyện thẩm mỹ, rồi lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp Việt, trong đó có cả Ngọc Trinh.

Vừa mới đăng quang được vài ngày, hoa hậu Đại dương đã vướng ồn ào chuyện thẩm mỹ, rồi lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp Việt, trong đó có cả Ngọc Trinh.

Vừa mới đăng quang được có mấy ngày mà Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân An đã vướng ồn ào nhan sắc. Cô thừa nhận mình từng thẩm mỹ mũi nhưng đã tháo mũi giả ra trước khi đi thi Hoa hậu, thế nhưng nhiều người còn nghi án cô bơm môi khi xuất hiện tại đêm chung kết với bờ môi cong và dày một cách bất hợp lý.

Chính những ồn ào về nhan sắc đã khiến công chúng dành sự quan tâm nhiều đến nàng Tâu hoa hậu Đại dương này. Bên cạnh chuyện nhan sắc dao kéo, người hâm mộ còn nhận thấy cô từng đụng hàng váy áo với loạt sao Việt, mà hầu hết toàn là những nhan sắc được đánh giá cao của showbiz Việt, trong đó có nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 1.
 

Tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương vừa qua, Ngân Anh khoe sắc vóc kiều diễm trong một thiết kế đầm lông vũ màu đen của NTK Đỗ Long. Đây là một thiết kế đầm khá là quen mặt với các người đẹp Việt cũng như công chúng mến mộ. Trước đây cũng đã từng có pha khoe sắc bất phân thắng bại giữa các người đẹp như Ngọc Trinh, Lê Hà, An Nguy hay Á hậu Thúy Vân khi tất cả cùng diện chung một thiết kế của NTK Đỗ Long: bộ đầm đính lông vũ lấp lánh.

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 2.

Người đẹp diện thiết kế này đầu tiên chính là Ngọc Trinh. Nhưng cô không chọn đầm đen mà lại hóa thân thành thiên nga trắng muốt, tinh khôi và vô cùng kiều diễm. Thật sự mà nói khó có người đẹp nào sánh được với Ngọc Trinh khi diện thiết kế này.

Sau khi Ngọc Trinh mặc bộ đầm "thiên nga trắng" thì loạt sao Việt khác chọn đầm đen để xuất hiện tại sự kiện. Nếu như mẫu đầm trắng tinh khôi, thanh thoát bao nhiêu thì bộ đầm đen lại nổi bật và quý phái bấy nhiêu. Và bộ đầm đen chính là thiết kế được các người đẹp ưu ái nhất.

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 3.

Lê Hà

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 4.

Nhã Phương

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 5.

Á hậu Thúy Vân

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 6.

An Nguy

Đụng hàng với loạt nhan sắc đình đám của Vbiz, lại còn vướng nghi án thẩm mỹ bị soi khá nhiều về nhan sắc, liệu Tân hoa hậu Đại dương có thể lấn át dàn mỹ nhân lộng lẫy này?

Đây không phải là lần đầu tiên cô đụng hàng với các người đẹp đi trước. Tại đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh cũng đụng hàng với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trong một thiết kế đầm dạ hội đính đá lấp lánh.

Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 7.
 
Vừa ồn ào chuyện dao kéo, Hoa hậu Đại dương lại đụng hàng váy áo với loạt người đẹp - Ảnh 8.

Cũng may, nhờ chiều cao 1m74 cùng vóc dáng thanh mảnh mà Ngân Anh có phần trội hơn người đẹp Giáng My. Tuy nhiên mỗi người lại một nhan sắc khác nhau khi diện cùng một thiết kế. Ngân An có nét đẹp nhẹ nhàng của thiếu nữ đôi mươi, trong khi người đẹp Giáng My lại nổi bật nhan sắc mặn mà đằm thắm của phụ nữ trung tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news