Tin mới

Vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên mình đã bị chê, Phạm Hương gay gắt: 'Chị đẹp là được rồi'

Thứ hai, 18/03/2019, 14:19 (GMT+7)

Không ít lần Hoa hậu Phạm Hương bị cư dân mạng chỉ trích bởi câu trả lời kém duyên.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ cùng mẹ ruột khiến không ít nghi ngờ từ khán giả nghi ngờ rằng người đẹp đi ở ẩn, sinh con cho đại gia. Trong dịp Valentine, Phạm Hương công khai thông tin đã đính hôn cùng chiếc nhẫn kim cương lớn được người đẹp đeo trên ngón áp út.

Mới đây, trên đất Mỹ, Phạm Hương tiết lộ cô sắp cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng da mang Phạm Hương. Tuy nhiên, sau khi công khai hình ảnh lọ kem thì có cư dân mạng nhận xét: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ". Ngay lập tức, Phạm Hương lên tiếng: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

Trước góp ý của fan, Phạm Hương nói: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

Ngay dưới dòng bình luận của Phạm Hương, không ít ý kiến chỉ trích cho rằng: "Chị đẹp mà hũ kem xấu ai mua", "bao bì nhìn phèn quá", "bán kem, người ta mua kem chứ mua chị đâu mà chị đẹp là được",...

Trước đó, một fan của Phạm Hương từng đặt câu hỏi: "Làm sao có thể đẹp được như vậy, chị đẹp quá". Người đẹp sinh năm 1991 đã trả lời một câu khiến rất nhiều người bất ngờ: "Đầu thai kiếp sau nha em". Ngay lập tức, Câu trả lời kém duyên của Phạm Hương khiến nhiều fan rất phẫn nộ.

Câu trả lời kém duyên của Phạm Hương từng nhận không ít gạch đá từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương