Tin mới

Hari Won khiến dân tình thích thú khi hé lộ màn hợp tác đầy bất ngờ

Thứ ba, 09/05/2023, 14:46 (GMT+7)

Hari Won đã mang bất ngờ đến người hâm mộ khi hé lộ về màn hợp tác đầy ăn ý với những gương mặt đang được yêu thích hiện nay.

Thời gian vừa qua, ồn ào của Trấn Thành khiến mọi động thái của Hari Won luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Thế nhưng mặc cho những thị phi đang bủa vây, nữ ca sĩ vẫn có những động thái lặng lẽ thể hiện tình cảm với chồng song song với những hoạt động giải trí miệt mài của mình.

Khoảnh khắc Hari Won và Trấn Thành tình tứ bên nhau mới đây. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Hari Won và Trấn Thành tình tứ bên nhau mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, Hari Won còn mang đến một bất ngờ cho người hâm mộ khi cô bất ngờ hé lộ màn hợp tác với 2 thành viên nhóm nhạc Dream Note của Hàn Quốc. Trên kênh Tiktok của mình, Hari Won đăng tải đoạn clip nhảy nhót với 2 người em xinh đẹp. Vốn là 1 nữ ca sĩ sở hữu thế mạnh về vũ đạo cùng diện mạo trẻ trung, Hari Won không hề bị "lép vế" trước 2 người đồng nghiệp nổi tiếng. 

Được biết, đây là những khoảnh khắc trong chuyến công tác tại Hàn Quốc của Hari Won. Thời gian gần đây, Hari Won thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai quốc gia là Việt Nam và Hàn Quốc để phục vụ cho kế hoạch sự nghiệp ở cả hai quốc gia. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cho rằng Hari Won cũng sẽ có màn hợp tác hoành tráng. 

Hari Won tự tin theo vũ đạo cùng những người em của mình. Ảnh: Internet
Hari Won tự tin theo vũ đạo cùng những người em của mình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Trấn Thành và Hari Won đều không hiện diện chung với nhau trên MXH và không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ khiến không ít người hoài nghi về việc cặp đôi tình cảm rạn nứt. Trước tin đồn này, nam diễn viên Nhà bà Nữ đã lên tiếng đính chính, khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn không đổi và tiết lộ kế hoạch bận rộn của mình trong suốt thời gian qua. Mới đây nhất, cả hai còn rò rỉ khoảnh khắc tình tứ bên nhau, cho thấy tình cảm đang rất đỗi mặn nồng, hạnh phúc.

Hari Won khiến dân tình thích thú khi hé lộ màn hợp tác đầy bất ngờ - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Hari Won bên cạnh công việc bận rộn còn phải nỗ lực với quá trình điều trị liệt cơ mặt. Đến nay, tình trạng bệnh của cô đã có sự cải thiện, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn còn phải dành nhiều thời gian mới có thể dứt điểm được tình trạng này. Bên cạnh đó, thời gian của Hari Won cũng dành phần lớn cho công việc khi cô thường xuyên phải thực hiện những chuyến bay qua lại giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news