Tin mới

Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường bị lợi dụng, fan lập tức vào cứu nguy

Thứ hai, 20/12/2021, 08:26 (GMT+7)

Vừa tái xuất sau thời gian "ở ẩn", Hồ Văn Cường đã nhận tin "sét đánh" khi bị đối tượng xấu lợi dụng, tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Những ngày qua, sự quay trở lại của Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng đặc biệt là những người yêu mến giọng hát của con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung.

Trong lúc fan đang ngập tràn trong niềm vui vì Hồ Văn Cường đã vượt lên tất cả để quay trở lại với đam mê nghệ thuật với ánh đèn sân khấu thì xuất hiện một đối tượng xấu tung tin "sét đánh ngang tai".

Youtuber này liên tục tung tin thất thiệt về Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV
Youtuber này liên tục tung tin thất thiệt về Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV

Theo đó, một Youtuber lợi dụng sức hút của Hồ Văn Cường liên tục làm những video lấy hình ảnh của nam ca sĩ cùng với những thông tin tiêu cực. Người này còn tung tin đồn Hồ Văn Cường lao dốc, sống trong khổ sở, không ngóc đầu lên được sau khi rời khỏi nhà mẹ Phi Nhung. Không chỉ vậy, đối tượng này còn hăm doạ đến An Nguy của Hồ Văn Cường.

Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường bị lợi dụng, fan lập tức vào cứu nguy - Ảnh 1
Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường bị lợi dụng, fan lập tức vào cứu nguy. Ảnh FBNV
Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường bị lợi dụng, fan lập tức vào cứu nguy. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, các fan của Hồ Văn Cường đã kêu gọi nhau đánh sập kênh Youtube của người này để bảo vệ nam ca sĩ. Fan của Hồ Văn Cường tỏ ra bức xúc khi nam ca sĩ vừa le lói quay lại đã bị đối tượng xấu tìm cách hạ bệ tên tuổi:

- Mọi người chung tay báo cáo đánh sập kênh của kẻ xấu này đi

- Không thể tin được, một con người xấu xa, phải cho hắn ngồi tù vì tội hăm doạ người khác

- Thương Hồ Văn Cường quá, vừa mới quay lại đã bị hắn ta lợi dụng, hăm doạ

- Kiếm tiền bằng cách lợi dụng người khác thất đức quá, vì tiền mà hắn ta cái gì cũng có thể làm được, kể cả là lợi dụng sự đau khổ của người khác.

Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường bị lợi dụng, fan lập tức vào cứu nguy
Vừa tái xuất, Hồ Văn Cường bị lợi dụng, fan lập tức vào cứu nguy

Có thể thấy, giữa lúc bị đối tượng xấu lợi dụng, Hồ Văn Cường vẫn hạnh phúc khi có lực lượng fan hùng hậu, được nhiều người thương yêu. Sau hơn 3 tháng chọn cách "đóng băng" mọi hoạt động vì những ồn ào liên quan đến ekip của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã quay trở lại. 

Hồ Văn Cường giờ đây đã có một ekip mới, một cuộc sống mới và những dự định mới sau khi chịu không ít áp lực từ phía dư luận. Mặc dù đã sẵn sàng quay trở lại nhưng Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức lên tiếng hay nói rõ về những ồn ào suốt thời gian qua. Nam ca sĩ vẫn chưa có những phát ngôn chính thức nào và đang chuyên tâm tập luyện cho đêm nhạc hoành tráng sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news