Tin mới

NS Vân Dung 'quay xe', tuyên bố thông tin quan trọng về Táo Quân khi vừa khiến dân tình hoang mang

Thứ hai, 20/12/2021, 07:45 (GMT+7)

Sau khi khiến dân tình không khỏi hoang mang về việc Táo Quân 2022 sẽ không trở lại vào đêm giao thừa năm nay, NS Vân Dung mới đây đã có động thái 'quay xe' cực gắt.

Táo Quân là chương trình "đặc sản" của mỗi gia đình Việt trong dịp Tết đến xuân về. Và trong thời điểm năm cũ dần qua đi, chuẩn bị chào đón một năm mới, bao khán giả không khỏi ngóng trông về công tác tập luyện chuẩn bị cho một chương trình trong đêm 30 thật hoành tráng của các "Táo".

NS Vân Dung 'quay xe', tuyên bố thông tin quan trọng về Táo Quân khi vừa khiến dân tình hoang mang - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, NS Vân Dung khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi trả lời câu hỏi của khán giả sẽ không có Táo Quân 2022. Vốn được xem là "cây đa cây đề" của chương trình Táo quân, chia sẻ này của Vân Dung khiến không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối. Bình luận của cô sau đó nhận về lượt tương tác khủng, đa số đều ngỡ ngàng trước "món ăn tinh thần" đêm giao thừa không còn.

Cách đây không lâu, NS Vân Dung vô tình tiết lộ về việc không có Táo Quân trong đêm giao thừa năm nay. Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, NS Vân Dung vô tình tiết lộ về việc không có Táo Quân trong đêm giao thừa năm nay. Ảnh: FBNV

Song, khi vừa khiến bao người hoang mang, hụt hẫng thì mới đây, NS Vân Dung lại có màn "quay xe" cực gắt. Theo đó trên trang fanpage của mình, "Táo Y tế" không khỏi hồ hởi tiết lộ chương trình Táo Quân 2022 đang rục rịch chuẩn bị với sự hội ngộ của đầy đủ các "Táo".

Chia sẻ mới nhất của NS Vân Dung khiến dân tình vô cùng háo hức. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của NS Vân Dung khiến dân tình vô cùng háo hức. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, bao người không khỏi mừng rỡ khi một chương trình thú vị, ý nghĩa sẽ trở lại trong khoảnh khắc đặc biệt của đất trời.

NS Vân Dung 'quay xe', tuyên bố thông tin quan trọng về Táo Quân khi vừa khiến dân tình hoang mang - Ảnh 2

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news