Tin mới

Sao Việt 29/3: Sự thật tin Thương Tín qua đời, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' hậu 'thế sóng' Hoài Anh

Thứ ba, 29/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/3: Sự thật tin Thương Tín qua đời, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' hậu 'thế sóng' Hoài Anh,...

Sự thật tin Thương Tín qua đời

Chiều 29/3, MXH không khỏi xôn xao trước tin diễn viên Thương Tín qua đời. Cụ thể, thông tin lan truyền cho rằng nam nghệ sĩ mất hôm 28/3 do đột quỵ.

Tuy nhiên đây hoàn toàn là những tin đồn thất thiệt, bịa đặt. Hiện nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đang cùng vợ sống tại quê nhà Phan Rang và sắp tới sẽ vào TP.HCM để kiếm việc.

Sao Việt 29/3: Sự thật tin Thương Tín qua đời, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' hậu 'thế sóng' Hoài Anh - Ảnh 1

"Thật sự cuộc sống của tôi khó khăn thôi chứ đâu có chết. Thời buổi gì mà muốn cho ai sống ai chết đơn giản quá. Mà thôi kệ, cuộc sống vậy rồi biết sao giờ. Mà từ vụ này mới thấy mọi người còn quan tâm tới mình, nãy giờ nhiều người gọi hỏi lắm, sống chết của mình cũng còn quan tâm vậy đỡ buồn hơn", Thương Tín chia sẻ với Thanh niên.

Phương Thanh ‘nổi đóa’ khi bị gán ghép liên quan đến nữ CEO vừa bị bắt

Sáng ngày (29/3), trên fanpage chính thức, giọng ca gốc Thanh Hóa vừa có những chia sẻ gây chú ý khi đính chính thông tin liên quan đến mình suốt những ngày gần đây. Theo đó, hồi tháng 5/2021, Phương Thanh có livestream nói về đoạn tin nhắn nói về nhóm chat được cho là của các nghệ sĩ lập với mục đích đối phó với 1 nữ đại gia.

Sao Việt 29/3: Sự thật tin Thương Tín qua đời, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' hậu 'thế sóng' Hoài Anh - Ảnh 2

Trước việc bị lộ đoạn chat, nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần khẳng định không tham gia nhóm, đồng thời tuyên bố đứng ngoài cuộc “khẩu chiến”. Ngoài ra, Phương Thanh cho biết, các đối tượng trên cố tình lôi mình vào cuộc để fan của nữ CEO chỉ trích.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa thế chỗ Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích'

Sau khi BTC Hoài Anh rời chương trình Thời sự 19h, nữ BTV xinh đẹp, sở hữu chất giọng miền Nam ấm áp là BTV Phương Thảo đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Tuy nhiên đảm nhiệm trọng trách này chưa được bao lâu thì cô bất ngờ tạm dừng dẫn chương trình này.

Sao Việt 29/3: Sự thật tin Thương Tín qua đời, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' hậu 'thế sóng' Hoài Anh - Ảnh 3

Được biết, BTV Phương Thảo hiện đang mang thai, cô đang ở giữa thai kỳ và tình hình sức khỏe hiện tại của hai mẹ con đang rất ổn định. "Trộm vía sức khỏe và tinh thần của tôi đều rất tốt. Tôi thấy không khác nhiều so với lần mang thai đầu tiên. Giờ chỉ mong hai mẹ con giữ vững phong độ thế này và thẳng tiến về đích", Phương Thảo chia sẻ trên Vietnamnet.

Xem chi tiết tin tại đây

'Tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên 'muối mặt' khi bị lộ trình chỉnh sửa ảnh non tay

Mới đây, Cẩm Đan có màn lên đồ một mảnh cực quyến rũ chào hè. Với chiều cao nổi bật 1,72 cùng số đo 3 vòng quyến rũ, người đẹp 2k2 trong thiết kế một mảnh khoe được tối đa lợi thế hình thể cùng làn da trắng sáng. Loạt ảnh khoe dáng ở mọi góc chụp khiến top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 trở nên cực kỳ nổi bật và cuốn hút.

Sao Việt 29/3: Sự thật tin Thương Tín qua đời, BTV Phương Thảo bỗng 'mất tích' hậu 'thế sóng' Hoài Anh - Ảnh 4

Tuy nhiên, ở một hình ảnh, cư dân mạng đã tinh mắt soi ra được một số chi tiết vô lý. Trong một bức ảnh, người đẹp 2k2 vô tư tạo dáng tuy nhiên cây ven biển làm nên trong bức hình của cô lại bị biến dạng, thân hình của Cẩm Đan có chỗ cũng bị lồi lõm thấy rõ, đặc biệt là vòng 1. Có thể thấy, dù đã sở hữu body cực nuột nà nhưng có vẻ người đẹp vẫn chưa hài lòng với số đo chuẩn chỉnh của mình nên đã chỉnh ảnh hơi quá tay.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news