Tin mới

Vừa tiết lộ bị liệt nửa mặt, Hari Won lại có hành động khiến dân tình ngã ngửa

Thứ tư, 03/08/2022, 17:20 (GMT+7)

Hari Won khiến dân tình đổ dồn sự chú ý sau khi tiết lộ tình trạng bất ổn, gương mặt bị liệt 1 nửa và không thể cười lớn.

Mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình hình bất ổn của bản thân ở thời điểm hiện tại. Theo đó, bà xã Trấn Thành bị liệt nửa mặt và điều này khiến cô không thể cười lớn cũng như gây bất tiện cho sinh hoạt thường ngày. 

Hari Won tiết lộ bị liệt nửa mặt nên thời gian qua phải thường xuyên thực hiện châm cứu. Ảnh: Internet
Hari Won tiết lộ bị liệt nửa mặt nên thời gian qua phải thường xuyên thực hiện châm cứu. Ảnh: Internet

Tình trạng này của Hari Won khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Vì thế mà đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã gửi những lời động viên sớm nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh. 

Ngay sau khi tiết lộ về tình trạng bệnh của mình, Hari Won lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi có bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. "Sự kiện hôm qua. Lại là một đêm hạnh phúc. Tuy không cười tươi như trước được nhưng trong lòng vui lắm", Hari Won chia sẻ.

Hari Won khoe sắc trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Hari Won khoe sắc trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Kèm theo lời chia sẻ này là những hình ảnh khoe sắc ấn tượng của bà xã Trấn Thành. Hiện diện tại sự kiện, Hari Won khoác lên mình thiết kế thanh lịch và khéo léo khoe được đôi vai trần quyến rũ. Mặc dù vậy ở trong loạt ảnh này, không một khoảnh khắc nào nữ ca sĩ có thể nở nụ cười thoải mái do chinh tình trạng liệt nửa mặt gây nên.

Hari Won chỉ có thể cười nhẹ. Ảnh: FBNV
Hari Won chỉ có thể cười nhẹ. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, trong khi Hari Won đối diện với thể trạng bất ổn, phải đi điều trị liên tục thì Trấn Thành lại bận rộn với dự án điện ảnh sẽ trình làng dịp Tết 2023 mang tên Mai. Chính vì điều này mà cả hai không có thời gian ở bên nhau, dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc như thường thấy và làm tin đồn trục trặc hôn nhân dấy lên.

Nhanh chóng dập tắt dư luận, Trấn Thành đã có những bài đăng khẳng định hôn nhân hạnh phúc và thậm chí còn đăng tải hình ảnh cực tình cảm bên bà xã Hari Won như "vỗ mặt" những người tung tin thất thiệt.

Trấn Thành và Hari Won hôn nhân ngọt ngào suốt 6 năm qua. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won hôn nhân ngọt ngào suốt 6 năm qua. Ảnh: Internet

Trấn Thành và Hari Won đã có 6 năm hôn nhân hạnh phúc. Dù cả hai từng vướng không ít thị phi thế nhưng cặp đôi đã nắm tay nhau, vượt qua không ít sóng gió, miệng lưỡi thế gian để chứng minh cho tình cảm của mình. Dù đã về chung một nhà từ rất lâu và chưa có con, thế nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến công chúng ghen tỵ với hôn nhân có được khi cả hai thường xuyên công khai những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành