Tin mới

Vừa về Việt Nam, nàng hậu Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận đen'

Thứ sáu, 29/07/2022, 09:41 (GMT+7)

Vừa trở về Việt Nam sau cuộc hành trình thiện nguyện cùng Quang Linh Vlogs, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận xui'.

Vừa trở về Việt Nam sau cuộc hành trình thiện nguyện cùng Quang Linh, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận xui'.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng. 

Mặc dù vậy, trái ngược với thái độ mà mọi người dành cho nàng hậu Thùy Tiên thì Đặng Thùy Trang - chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn có thái độ gay gắt với cô nàng sau khi tố Thùy Tiên quỵt 1,5 tỷ đồng của mình. 

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng đàn để khịa hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Facebook
Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng đàn để khịa hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cách đây 5 năm. 

Trong khung ảnh này dễ dàng nhận thấy cô và Thùy Tiên có mối quan hệ khá thân thiết. Thời điểm đó, Thùy Tiên tham dự cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ và hoa hậu Đặng Thùy Trang cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Thùy Tiên 'Những nàng công chúa của em. Nàng nào cũng xinh'.

Sau khi nhìn lại hình ảnh trong quá khứ Thùy Trang vẫn không thể kìm chế được cơn giận và khẳng định việc mình bị lừa tiền là do mình quyết định rút lui khỏi showbiz. 

Vừa về Việt Nam, nàng hậu Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận đen' - Ảnh 1

 

Đặng Thùy Trang trước đó liên tục đăng đàn tố Thùy Tiên. Ảnh: Facebook
Đặng Thùy Trang trước đó liên tục đăng đàn tố Thùy Tiên. Ảnh: Facebook

Theo đó, Đặng Thùy Trang chia sẻ 'Chỉ có BTC thành công còn mày thì thất bại, bị lừa mất tiền. Lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng. Lý do rời showbiz là từ đây'.

Ngay khi những dòng trạng thái được chia sẻ cũng như hình ảnh đính kèm kỷ niệm trong quá khứ được tiết lộ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Từ khi nàng hậu Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021, Đặng Thùy Trang đã đăng đàn ám chỉ việc nàng hậu Thùy Tiên mua giải 'Một vòng luẩn quẩn mua giải. Cứ mua trước rồi tính được giật sau. Tôi nói mua rồi nên tôi không có gì là ngạc nhiên cả'.

Vừa về Việt Nam, nàng hậu Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận đen' - Ảnh 2

 

Vừa về Việt Nam, nàng hậu Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận đen' - Ảnh 3

 

Những hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Ngay lập tức dân tình đã phản ứng dữ dội trước thông tin này, nhiều người lên tiếng bênh vực nàng hậu Thùy Tiên và chỉ trích Đặng Thùy Trang. 

Các 'thánh soi' CĐM đã nhanh chóng vào cuộc để tìm ra nguồn cơn của mối ân oán giữa Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang. 

Năm 2019, Đặng Thùy Trang từng bị hoa hậu Thùy Tiên gửi đơn tố cáo lên cơ quan CSĐT với hành vi 'cưỡng đoạt tài sản'.

Tân Miss Grand 2021 cho rằng Đặng Thùy Trang đã lừa cô ký giấy nợ khống và đe dọa để đòi nợ. 

Trong cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ năm 2017, Đặng Thùy Trang tự xưng là người của BTC và đã chủ động hứa hẹn sẽ hỗ trợ Thùy Tiên trong cuộc thi với điều kiện là cô phải ký vào 'biên bản thỏa thuận xác nhận nợ'. 

Do chưa tìm hiểu kỹ nên Thùy Tiên đã ký vào biên bản này nhưng người đẹp khẳng định cô chưa hề nhận được tiền cũng như những hỗ trợ khác như lời hứa của chị gái Hoa hậu Đại dương 2014. 

Vừa về Việt Nam, nàng hậu Thùy Tiên đã gặp ngay 'vận đen' - Ảnh 4

 

Sau khi đăng quang, hoa hậu Thùy Tiên đã có nhiều hành động nổi bật. Ảnh: Internet
Sau khi đăng quang, hoa hậu Thùy Tiên đã có nhiều hành động nổi bật. Ảnh: Internet

Ngay sau phản ứng của Thùy Tiên, Đặng Thùy Trang chia sẻ rằng cô chỉ tiếp tục đòi nợ Thùy Tiên sau khi cơ quan điều tra có kết luận Thùy Tiên nợ tiền cô. Sau khi yêu cầu phía công an sắp xếp cho mình gặp Thùy Tiên để nói chuyện thì Thùy Tiên không hợp tác. 

'Đầu năm 2020 khi tôi chuẩn bị mọi thủ tục để khởi kiện dân sự thì tiếp tục mang bầu bé thứ hai. Dịch diễn biến phức tạp gần hai năm qua khiến mọi kế hoạch của tôi bị đảo lộn. Đến hiện tại, Tiên vẫn chưa trả nợ cho tôi một đồng nào', Đặng Thùy Trang cho biết. 

Trong khi đó về phía Thùy Tiên, nàng hậu gần như không đả động gì đến chuyện này và tập trung cho các hoạt động cũng như dự án của mình. 

   >>XEM THÊM: Điều ít biết về 'bóng hồng' đứng sau sự thành công của 'bác Thành' trong Lối nhỏ vào đời

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Thùy Tiên đã tung ra bộ ảnh vô cùng sang chảnh và quyền lực với bộ trang phục cắt xẻ đầy tinh tế. 

Theo chia sẻ của nàng hậu, đây là ngày cuối cô ở trời Tây và cô đính kèm hình ảnh đang ngồi trên máy bay với thông báo 'Cuối cùng. Hướng về Việt Nam. Nhớ đất nước của tôi rất nhiều'.

Tính đến thời điểm hiện tại, nàng hậu Thùy Tiên đã có cho mình một nhiệm kỳ vô cùng thành công.

Khá tất bật với những sự kiện nhưng Tân Miss Grand vẫn luôn nhận được sự quan tâm cũng như khen ngợi của CĐM.

Hành trình thực hiện trách nhiệm của nàng hậu với vai trò là hoa hậu đương nhiệm của Miss Grand International đang đi đến những chặng đường cuối cùng khi chỉ còn 3 tháng nữa cuộc thi Miss Grand International Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news