Tin mới

Thùy Tiên vừa tuyên bố gây xôn xao về Quang Linh Vlog, loạt ảnh thời niên thiếu gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 25/07/2022, 16:56 (GMT+7)

Những khoảnh khắc thời bé của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến nhiều người phải trầm trồ và khen ngợi xinh từ khi tấm bé.

Kể từ khi có duyên gặp gỡ, hợp tác trong nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa, hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs nhanh chóng nhận được sự chú ý, yêu mến từ phía công chúng. Vì họ có nhiều cử chỉ thể hiện sự quan tâm nên cư dân mạng đã nhanh chóng "đẩy thuyền". 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang có chuyến công tác ở châu Âu (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang có chuyến công tác ở châu Âu (Ảnh: FBNV)

Một số người còn mạnh dạn ghép hẳn những khung ảnh cưới của cặp đôi, với nét mặt đậm chất tướng phu thê. Chưa kể, họ còn thể hiện sự ngại ngùng khi đứng cạnh nhau càng khiến dân tình khoái chí. Hiện tại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kết thúc chuyến công tác tại Angola, Quang Linh cảm thấy có một chút gì đó buồn buồn... 

Và mới đây, sau những đồn đoán từ phía netizen, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lên tiếng chính thức về mối quan hệ của mình với Quang Linh Vlogs. Theo đó, cô cho biết: "Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn".

Ngoài ra, người đẹp cũng ngỏ lời nhờ Quang Linh hỗ trợ sau khi đăng quang. Bởi lẽ, cô muốn đi nhiều quốc gia để lan tỏa những năng lượng tích cực và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Đó cũng là trách nhiệm, sứ mệnh của 1 Hoa hậu tầm cỡ quốc tế như Thùy Tiên. 

Quang Linh cùng với Thùy Tiên trong chuyến thiện nguyện ở Angola (Ảnh: FBNV)
Quang Linh cùng với Thùy Tiên trong chuyến thiện nguyện ở Angola (Ảnh: FBNV)

Cùng với việc phủ nhận tin đồn tình cảm, theo dõi trang cá nhân của Thùy Tiên, mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vừa khiến nhiều người chú ý khi đăng tải loạt ảnh thuở bé của mình. Có thể thấy rằng, dù đang còn bé nhưng cô đã biết "làm điệu" với trang phục nổi bật cùng diện mạo xinh đẹp. 

Nếu so sánh với thời điểm hiện tại, những nét đẹp trên gương mặt của Miss Grand International 2021 không có nhiều thay đổi. Có lẽ đây cũng là minh chứng cho thấy, ngay từ khi còn nhỏ nàng hậu đình đám đã biết cách biến bản thân trở nên lộng lẫy, tỏa sáng và nổi bật hơn cả. 

Nhan sắc lúc bé của Thùy Tiên khiến nhiều người phải chú ý (Ảnh: Internet)
Nhan sắc lúc bé của Thùy Tiên khiến nhiều người phải chú ý (Ảnh: Internet)

Hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng vướng phải không ít lùm xùm, trong đó có chuyện cho rằng chân dài đã Phẫu thuật thẩm mỹ. Liên quan đến việc này, nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận.

Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa

Tính đến hiện tại, cô chỉ còn khoảng 3 tháng đương nhiệm. Nhìn lại hành trình vừa qua, chân dài vô cùng bận rộn với các hoạt động thiện nguyện, quảng bá hình ảnh và cuộc thi,... Người đẹp sinh năm 1998 là nàng hậu thành công nhất trong số các Hoa hậu của Miss Grand International từ trước đến nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news