Tin mới

Vừa vô địch Cúp Quốc Gia, Quang Hải đã có mặt ở Nha Trang gặp Huỳnh Anh

Thứ hai, 21/09/2020, 17:14 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Nha Trang gặp Huỳnh Anh, sau khi cùng Hà Nội FC đăng quang chức vô địch Cúp Quốc Gia 2020.

Mới đây trên trang mạng cá nhân, Huỳnh Anh vừa đăng tải đoạn video. Ở đó, nàng WAGs đã ra sân bay Cam Ranh (Nha Trang) đón Quang Hải vào thăm. Hải "con" đeo khẩu trang kín mít, đeo kính, khoác balo thời trang dạo bước khiến nàng chạy theo không kịp. Huỳnh Anh đã không giấu được niềm vui nhưng vẫn tag tên chàng và giả bộ hỏi: "Ủa lạc đâu vô đây".

Huỳnh Anh đã về Nha Trang thăm gia đình khoảng 1 tuần trước. Xa cách mới có mấy ngày, mà cặp đôi đã cho thấy nhớ nhung đến mức Quang Hải phải chạy ngay gặp nàng rồi đây. Cũng có thể chuyến này, Hải "con" sẽ có dịp ra mắt mẹ ruột của Huỳnh Anh. Cô nàng mấy ngày nay toàn khoe ảnh quấn quýt bên mẹ ruột tại quê nhà.

Huỳnh Anh quấn quýt bên mẹ (ảnh chụp màn hình)

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai hẹn hò hồi đầu tháng 5/2020. Ngay sau đó, Quang Hải đã đưa nàng về ra mắt gia đình ở Đông Anh, Hà Nội. Thời gian qua, Huỳnh Anh qua lại khá thường xuyên với gia đình Hải và tham dự các buổi tiệc, bữa ăn thân mật. Cô nàng nhận được sự yêu mến của các thành viên trong nhà Quang Hải. Nên chuyến này, Quang Hải nếu vào ra mắt mẹ Huỳnh Anh thì cũng chẳng có gì là lạ.

Huỳnh Anh động viên Quang Hải trước trận chung kết Cúp Quốc Gia (ảnh chụp màn hình)

Vào tối 20/09, Hà Nội đã đánh bại Viettel trong trận chung kết để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ngôi vị cao nhất của Cúp Quốc Gia. Quang Hải đã có màn tỏa sáng rực rỡ, khi đi ghi bàn ở những phút cuối cùng góp công vào màn lội ngược dòng ấn tượng của đội bóng Thủ Đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news