Tin mới

Lưu Diệc Phi chứng minh đỉnh cao của nhan sắc cách đây 15 năm

Thứ hai, 11/05/2020, 17:43 (GMT+7)

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn không khiến người hâm mộ thất vọng ngay từ thời thiếu nữ cách đây 15 năm.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn luôn chứng minh bức tường thành nhan sắc của mình. Mới đây, những hình ảnh năm 17 tuổi của nàng Hoa Mộc Lan lại lần nữa được dân mạng lục lại chứng minh cho danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" càng vững chắc.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.

Từ những hình ảnh này có thể thấy, nhan sắc của Lưu Diệc Phi  đánh bật nhiều mỹ nhân cùng tuổi trong làng giải trí. Đây là những tấm hình được chụp rất chân thực năm 2005, khi đó Lưu Diệc Phi đang tham gia dự án "Thần Điêu Đại Hiệp" với vai diễn Tiểu Long Nữ từng làm khán giả châu Á điên đảo một thời gian.

Năm 17 tuổi có lẽ là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Lưu Diệc Phi.

Với lớp trang điểm nhẹ cùng với việc diện trang phục thể thao, năng động, Lưu Diệc Phi khiến bao trái tim xao xuyến vì vẻ đẹp thánh thiện, ngọt ngào của mình. Đây được coi là đỉnh cao nhan sắc trong của Lưu Diệc Phi.

Đến thời điểm hiện tại, Lưu Diệc Phi vẫn chứng minh nhan sắc bất bại của mình.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Lưu đã đánh bật nhiều người trong làng giải trí Hoa ngữ. Một số lần nhan sắc của Lưu Diệc Phi bị lộ nhan sắc già nua. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã khoe nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news