Tin mới

Elly Trần, Tóc Tiên diện áo khoét sườn khoe chân ngực lấp ló, hình xăm nơi ‘nhạy cảm’, Diệp Lâm Anh không kém cạnh

Thứ năm, 29/07/2021, 10:21 (GMT+7)

Tóc Tiên, Phí Phương Anh, Minh Triệu, Elly Trần... cùng nhiều sao nữ Hollywoood đều rất ưa chuộng kiểu áo khoét sườn.

Tóc Tiên mới đây đã chia sẻ hình ảnh chụp tại gia, do chính cô nàng làm tóc, makeup, diện chiếc áo khoét mạn sườn lộ chân ngực lấp ló cùng hình xăm gợi cảm. Chính vì hành trình theo đuổi nghệ thuật lâu dài nên những người theo dõi Tóc Tiên từ những ngày đầu đều dễ dàng nhận thấy hành trình thay đổi bản thân, "lột xác" hoàn toàn của nữ ca sĩ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mốt áo khoét mạn sườn khoe chân ngực được rất nhiều sao nữ ưa chuộng. Trước đó, Minh Triệu cũng diện một bộ đồ tắm khoét mạn sườn, cut out phần xương chậu khiến cô nàng khoe trọn vẻ nữ tính, quyến rũ của mình. Minh Triệu từ lâu đã là người đẹp không ngại thử các mốt táo bạo, phô diễn trọn vẹn hình thể.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh cũng từng gây chú ý với bức ảnh ở nhà tập gym khi diện chiếc áo khoét hai bên sườn gợi cảm. Kiểu váy khoét sườn khiến các mĩ nhân showbiz trông sexy hơn bao giờ hết.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phí Phương Anh cũng không đứng ngoài trend hot này khi từng diện váy khoét sườn khoe chân ngực gợi cảm, tôn lên vẻ đẹp hình thể.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Elly Trần còn gây "ngỡ ngàng" hơn khi chọn dáng váy hở sườn và khoét siêu sâu phô diễn vòng 1 “không phải dạng vừa” khi tham gia sự kiện.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Váy, áo khoét sườn ngày càng phổ biến được nhiều người chọn để khoe vẻ đẹp ngoại hình. Mẫu váy, áo này thường được chọn thiết kế này mix cùng quần đen ôm dáng hoặc thiết kế dạng đồ bơi, đồ tập,.. vừa tạo sự thoải mái, vừa khoe mạn sườn hai bên và vóc dáng chuẩn chỉ của người mặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news