Tin mới

Phí Phương Anh vừa bạo miệng ‘kháy’ Sơn Tùng – Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã lập tức phản hồi

Thứ tư, 08/12/2021, 09:41 (GMT+7)

Phí Phương Anh mới đây đã đã ‘cà khịa’ cùng lúc Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm là những cái tên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Phí Phương Anh bất ngờ nhắc đến trong teaser MV Mập mờ của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chú thích thêm: Phân đoạn dựa trên một câu chuyện có thật, cùng hình ảnh chiếc bánh kem quen thuộc khiến nhiều người lập tức nghĩ đến Thiều Bảo Trâm và câu chuyện nhắn nhủ “trà xanh” cho Sơn Tùng. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chiếc bánh kem trong đoạn teaser Mập mờ còn có dòng chữ "Be happy sister" y hệt trong drama không hồi kết của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Phí Phương Anh sau khi ra MV Răng khôn với sự đầu tư chỉn chu về cả nội dung lẫn âm nhạc thì đã được Cộng đồng mạng yêu quý hơn. Tuy nhiên, teaser mới đã lập tức phá đi hình ảnh của cô nàng, khiến Phí Phương Anh nhận về nhiều chỉ trích. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng đánh giá việc Phí Phương Anh cùng lúc đánh vào drama của 3 cái tên Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm là hành động kém duyên, bất chấp bắt trend để thu hút sự chú ý. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó Thiều Bảo Trâm nhận ra cô nàng cũng đã bỏ theo dõi Phí Phương Anh từ lúc nào không hay. Trong group fan Phí Phương Anh, một số người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn rằng tình tin đồn của Sơn Tùng đã lẳng lặng bỏ theo dõi giọng ca Răng Khôn ngay sau khi đoạn teaser MV Mập mờ lên sóng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Thiều Bảo Trâm vẫn thả tương tác và bình luận trên các bài đăng của Phí Phương Anh thường xuyên. Kể cả Phí Phương Anh cũng vẫn theo dõi Thiều Bảo Trâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news