Tin mới

Bản sao Chi Pu khoe body mướt mắt vẫn bị ghẹo: 'Xinh đẹp thì đừng đi hát'

Thứ hai, 27/09/2021, 14:30 (GMT+7)

Phí Phương Anh - cô gái được mệnh danh là "bản sao" của Chi Pu mới đây đã khiến dân tình lác mắt với màn khoe body rực lửa.

Việc chân dài đá chéo sân đi làm ca sĩ không hiếm nhưng không phải ai cũng dễ dàng được chấp nhận như Hồ Ngọc Hà. Minh chứng sống chính là Chi Pu hay Phí Phương Anh. Đều xuất thân thì người mẫu, Hot girl, xinh đẹp và thành công ở vai trò của mình nhưng khi chọn ca hát, họ đều bị phản ứng.

Màn khoe body bức thở của Phí Phương Anh giữa mùa dịch bệnh
Màn khoe body bức thở của Phí Phương Anh giữa mùa dịch bệnh

Chi Pu bị chê giọng hát quá yếu, thường xuyên hát bị lệch tông, không lên nổi. Trong khi đó Phí Phương Anh, cô gái xem Chi Pu là thần tượng cũng nối gót đàn chị, bị chê rất nhiều khi quyết định theo nghiệp cầm mic.

Body đẹp mướt mắt
Body đẹp mướt mắt

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phí Phương Anh bất ngờ thiêu đốt mạng xã hội với bức ảnh không thể nóng bỏng hơn. Cô nàng diện bikini khoe thân hình bỏng mắt qua bộ áo tắm bé tí tẹo. Với diện mạo này, Phí Phương Anh đã chứng minh mình xứng đáng là Quán quân The Face Vietnam. 

Bản sao Chi Pu khoe body mướt mắt vẫn bị ghẹo: 'Xinh đẹp thì đừng đi hát' - Ảnh 1

Loạt ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhiều người dành tặng cô nàng lời khen ngợi cũng như trầm trồ trước body quá nuột nà đến vậy. Thế nhưng, cũng không ít người quên "cà khịa" cô nàng rằng người đẹp vậy vì sao còn đi hát.

Bản sao Chi Pu khoe body mướt mắt vẫn bị ghẹo: 'Xinh đẹp thì đừng đi hát' - Ảnh 2
Bản sao Chi Pu khoe body mướt mắt vẫn bị ghẹo: 'Xinh đẹp thì đừng đi hát' - Ảnh 3

Đỉnh điểm, một tài khoản còn thỉnh cầu Phí Phương Anh đã xinh đẹp như vậy, thân hình nuột nà như vậy thì hãy toàn tâm toàn sức cho việc làm người mẫu, cớ sao lại phải đu bám theo danh xưng ca sĩ, trong khi khả năng yếu kém. "Đã xinh thì đừng đi làm ca sĩ", người này gay gắt.

Bản sao Chi Pu khoe body mướt mắt vẫn bị ghẹo: 'Xinh đẹp thì đừng đi hát' - Ảnh 4

Thực tế, Phí Phương Anh mới ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc, sản phẩm đầu tiên gây tranh cãi xong, sản phẩm thứ 2 dường như lại được dân tình đón nhận nồng hậu hơn. Tuy nhiên, để nói về xuất sắc là chưa có. 

Bản sao Chi Pu khoe body mướt mắt vẫn bị ghẹo: 'Xinh đẹp thì đừng đi hát' - Ảnh 5

Chính vì vậy nếu cô nàng nhận ra thì hoàn toàn có thể quay trở lại với nghề mẫu của mình. Còn trong trường hợp vẫn muốn đi hát, bắt buộc chân dài 9x này phải luyện tập và trau dồi bản thân hơn nhiều.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news