Tin mới

Bị chỉ trích vì ồn ào bao rạp đến phát ngôn 'đời nghệ sĩ', Trấn Thành vẫn kiếm được số tiền khủng

Thứ năm, 06/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Một số netizen nhận định Trấn Thành là "đại gia khét tiếng" của Vbiz vì lý do này.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ nổi đình nổi đình đám của showbiz Việt. Anh được được biết đến với nhiều vai trò như người dẫn chương trình, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim... Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành sở hữu lượt theo dõi khủng trên các nền tảng Instagram, Facebook và YouTube.

Trấn Thành ngày càng khẳng định chỗ đứng trong showbiz Việt
Trấn Thành ngày càng khẳng định chỗ đứng trong showbiz Việt

Theo thống kê từ Social Blade, tính đến 17h ngày 3/4, kênh YouTube của Trấn Thành cán mốc 5,62 triệu lượt đăng ký theo dõi. Trong 30 ngày gần nhất, nền tảng này tăng thêm 10 nghìn lượt theo dõi, lượt xem các video trên kênh tăng thêm 21 triệu. Doanh thu mà kênh Youtube mang lại cho Trấn Thành 30 ngày qua được Social Blade ước tính khoảng 124 triệu đồng đến hơn 1,9 tỷ đồng.

Kênh Youtube mang lại cho Trấn Thành số tiền không hề nhỏ
Kênh Youtube mang lại cho Trấn Thành số tiền không hề nhỏ

Dù chỉ mới là ước tính, song những con số kể trên khiến công chúng không khỏi bất ngờ. CDM dự đoán "thế lực" đứng sau thành công này của Trấn Thành phải kể đến lượng người hâm mộ đông đảo của nam nghệ sĩ. Ngoài các nền tảng mạng xã hội, Trấn Thành còn "cá kiếm" khoản tiền không hề nhỏ từ các hợp đồng quảng cáo, chạy show... Một số netizen nhận định nam nghệ sĩ là "đại gia khét tiếng" của Vbiz.

Một số netizen nhận định Trấn Thành là 'đại gia khét tiếng' của Vbiz
Một số netizen nhận định Trấn Thành là "đại gia khét tiếng" của Vbiz

Dịp Tết Nguyên đán 2023, Nhà bà Nữ tạo nên cơn sốt phòng vé, giúp Trấn Thành trở thành "ông hoàng" trong làng điện ảnh Việt. Sau 22 ngày công chiếu, Nhà bà Nữ thu về 434 tỷ đồng, trở thành Phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt.

Nam nghệ sĩ gặt hái được thành công trong nhiều vai trò
Nam nghệ sĩ gặt hái được thành công trong nhiều vai trò

Thời gian gần đây, ngoài những thành tựu trong sự nghiệp, Trấn Thành vướng phải không ít ồn ào. Đầu tháng 3, anh  bị một tài khoản mạng tố "chen ngang, bao rạp vì muốn riêng tư". Sau đó không lâu, Trấn Thành gây tranh cãi vì khóc sướt mướt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng kèm theo đó là phát ngôn:  “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ đi để biết nó là cái gì".

Trấn Thàn khóc sướt mướt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng kèm theo đó là phát ngôn gây tranh cãi
Trấn Thàn khóc sướt mướt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng kèm theo đó là phát ngôn gây tranh cãi

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành