Tin mới

Nàng hậu từng khiến Quyền Linh yêu say đắm gần 1 thập kỷ khoe nhan sắc tuổi ngoài 50

Thứ năm, 06/04/2023, 10:02 (GMT+7)

Nàng hậu từng khiến MC Quyền Linh yêu say đắm gần 1 thập kỷ khoe nhan sắc tuổi ngoài 50 khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên trước body.

Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi tung bộ ảnh áo tắm khoe body tuổi ngoài 50 khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên. Tình cũ Quyền Linh khoe thân hình nóng bỏng, nhan sắc đẹp không tì vết, chẳng hề kém cạnh so với Trịnh Kim Chi của nhiều năm về trước. 

Body nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV
Body nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV

Cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên trước body nuột nà vượt thời gian của Trịnh Kim Chi: "Trời ơi... Đẹp hoài sao chịu nổi đây. Chị làm em nhớ thời hình lịch quá chị ơi. Cứ gần Tết là đi lựa hình các diễn viên về treo ở nhà; Quá xinh, dáng xịn sò, chuẩn đẹp!; Ui biển hôm nay không thể lặng được, khi xuất hiện người đẹp nha...".

Nhan sắc vạn người mê của Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh FBNV
Nhan sắc vạn người mê của Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh FBNV

NSƯT Trịnh Kim Chi được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim đình đám. Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có 1 gia đình hạnh phúc và nhan sắc xinh đẹp, body vạn người mơ ước dù đã ngoài 50 tuổi. Được biết, ngoài vai trò là 1 diễn viên, Trịnh Kim Chi từng giành ngôi vị Á hậu 1 của 1 cuộc thi nhan sắc cách đây hơn 20 năm. 

Body nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh FBNV
Body nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh FBNV

Với chiều cao 1m7, vóc dáng thon gọn, quyến rũ, bà mẹ 2 con thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục khoét cổ sâu, ôm sát tôn lên vóc dáng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Điều này khiến cô nhận được sự ngợi khen lớn từ phía công chúng vì lúc nào cũng rạng rỡ, chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.

Đến thời điểm hiện tại, Trịnh Kim Chi là Á hậu duy nhất của Việt Nam nhận được danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Ngoài công việc kinh doanh và sân khấu kịch, nữ diễn viên còn tích cực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi, trong đó có Thương Tín. Mặc dù vướng phải những lùm xùm nhưng Bà bầu sân khấu kịch vẫn không nản lòng.

Nàng hậu từng khiến Quyền Linh yêu say đắm gần 1 thập kỷ khoe nhan sắc tuổi ngoài 50 - Ảnh 1
 
Nàng hậu từng khiến Quyền Linh yêu say đắm gần 1 thập kỷ khoe nhan sắc tuổi ngoài 50 - Ảnh 2
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước body của Trịnh Kim Chi. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước body của Trịnh Kim Chi. Ảnh chụp màn hình

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhưng đầy bình dị của Á hậu Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, tình cũ MC giàu nhất Việt Nam đang sống trong căn biệt thự rộng hơn 200 m2, gồm 5 phòng ngủ, hồ bơi và sân vườn rộng rãi. Đây cũng chính là món quà ông xã tặng Trịnh Kim Chi.

Ông xã Trịnh Kim Chi là một doanh nhân thành đạt. Dù là nghệ thuật hay cuộc sống đời thường, tình cũ Quyền Linh luôn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng, nói không với ồn ào và scandal.

Trước đây, Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh đã mối tình sâu đậm kéo dài gần 10 năm. Những năm thập niên 90, họ là cặp đôi trai tài gái sắc. Nhưng vì khi đó, nam MC mặc cảm vì quá nghèo nên chuyện tình cảm không đi đến kết thúc tốt đẹp. Đến nay, cả hai vẫn là những đồng nghiệp tốt của nhau.


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news