Tin mới

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán

Thứ ba, 06/07/2021, 11:51 (GMT+7)

Vương Nhất Bác một lần nữa trở thành mục điêu tấn công của fan hâm mộ "quá khích".

Sở hữu guơng mặt điển trai, chiều cao "khủng" cùng lối diễn xuất thần sầu, Vương Nhất Bác hiện đang là ngôi sao sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong Cbiz. Sau bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh, Vuơng Nhất Bác được công chúng biết đêns và yêu mến nhiều hơn.

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 1

Từ trước đến nay fandom của Vương Nhất Bác luôn được ca ngợi là cộng đồng đoán kết, hòa bình và ít gây tai tiếng với nghệ sĩ khác. Và Vương Nhất Bác cũng rất tự hào về "chỗ dựa tinh thần" của mình. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt, bên cạnh những fan hâm mộ đu thần tượng bằng lý trí thì cũng một bộ phận nhỏ quá khích, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của ngôi sao và có cả Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 2

Mới đây, Vương Nhất Bác là khiến dân tình xôn xao khi vừa gặp phải rắc rối lớn bởi các fan cuồng.Cụ thể, theo thông tin từ Sina, sau một ngày làm việc vất vả, tối 4/7, Vương Nhất Bác trở về khách sạn cùng với trợ lý của mình. Thế nhưng lúc này, một tốp fan cuồng đã chờ sẵn ở khách sạn để bu quanh nam nghệ sĩ, liên tục quay phim. Hiện trường lúc đó vô cùng hỗn loạn, thậm chí rất nhiều nhân viên bảo vệ đã được huy động, thậm chí bất chấp thái độ khó chịu của người dân xung quanh, nhóm người này vẫn thản nhiên la hét, cào cấu, làm mọi cách để được chạm vào người Vương Nhất Bác. 

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 3

Thậm chí, theo một số nguồn tin lúc Vương Nhất Bác bước vào cửa khác sạn, nhiều fan girl đã dùng tay đập mạnh vào vai như thể sờ idol bằng da bằng thịt, không biết vô tình hay cố ý đã cào vào mặt và ngôi sao Trần Tình Lệnh chỉ biết cúi đầu chịu đựng và đi tiếp. Hành vi đứng đợi không chỉ gây cản trở những người xung quanh mà còn tạo nên sự nguy hiểm và khó chịu cho chính Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 4
Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 5

Hành động này hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số netzien đặc biệt là fan hâm mộ Vương Nhất Bác vô cùng tức giận, và tỏ thái độ lên án, họ cho rằng đó là những "con quỷ đội lốt fan hâm mộ", nhân đám đông để cố ý gây tổn thương cho Vương Nhất Bác. Một số cá nhân cũng lên tiếng bày tỏ thái độ rắn rỏi, đề nghị chấm dứt hành động mất lý trí kể trên:

Để Vương Nhất Bác yên đi. Chúng mày có còn lí trí nữa không vậy, đúng là thành phần phá hoại

Đây là một lũ điên, thuơng Vương Nhất Bác quá

Thử hỏi đi làm cả ngày mệt mỏi, còn gặp phải lũ quỷ đeo bám như thế này không tức mới lạ

Các người phải suy nghĩ cho người khác chứ, có phải zombie đâu 

Những thành phần nay nên xéo khỏi cuộc đời Vương Nhất Bác

Nhìn Vương Nhất Bác ngậm ngùi xót quá, còn đánh vào người ta

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 6

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Vương Nhất Bác bị đeo bám bởi fan cuồng. Trước đó, nam diễn viên đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở, kêu gọi fan không đứng ở khách sạn chờ mình tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan lẫn người dân xung quanh. Tuy nhiên, dường như điều này vẫn chỉ như "nước đổ đầu vịt" đối với các fan cuồng Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác bị fan 'quá khích' bám đuôi tới tận phòng khách sạn làm loạn, netizen ngao ngán - Ảnh 7

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news