Tin mới

Vương Sở Nhiên vướng liên hoàn 'phốt' thái độ, bị tẩy chay sau phim đóng cùng Dương Dương

Thứ ba, 01/08/2023, 16:00 (GMT+7)

Vương Sở Nhiên liên tục vướng vào lùm xùm sau bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi".

Sau khi lên sóng, bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" với sự tham gia của Dương Dương và Vương Sở Nhiên nhanh chóng trở thành "thảm họa" mới của truyền hình Hoa ngữ với nội dung bị lên án mạnh mẽ cùng diễn xuất gây tranh cãi của cặp đôi chính. Từ tiểu hoa tiềm năng của Cbiz, Vương Sở Nhiên phải đón nhận làn sóng tẩy chay mạnh mẽ sau thất bại ê chề của bộ phim.

Mới đây, một số nhãn hàng hợp tác với Vương Sở Nhiên bất ngờ bị cư dân mạng tràn vào "ném đá", yêu cầu đổi gương mặt khác. Trước áp lực của dư luận, có thương hiệu đã phải ẩn bài đăng, thậm chí chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên sau vụ việc. 

Vương Sở Nhiên bị tẩy chay sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
Vương Sở Nhiên bị tẩy chay sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Ngày 29/7 mới đây, nữ diễn viên bị bắt gặp tới một trung tâm trị liệu giấc ngủ để khám bệnh. Theo Sina, những tin tức tiêu cực khiến nữ diễn viên căng thẳng, áp lực, mất ngủ nghiêm trọng. Tuy nhiên, ở phần bình luận của bài đăng, hầu hết comment đều cho rằng Vương Sở Nhiên đang cố tình "bán thảm", tỏ ra đáng thương trước công chúng.

Không chỉ vậy, nàng tiểu hoa còn liên tiếp bị tố cáo có thái độ kênh kiệu, coi thường người khác. 

Đầu tiên, một cư dân mạng chia sẻ rằng cô tình cờ gặp Vương Sở Nhiên đang quay quảng cáo cho một thương hiệu trà sữa vào ngày 22/7. Khi chuẩn bị ra về, Vương Sở Nhiên bất ngờ nhìn về phía cô và nói: "Ghê quá, trông như phù thủy". Cư dân mạng này cho rằng Vương Sở Nhiên nói mình bởi hướng nhìn đó chỉ có mình cô mặc đồ đen và đeo khẩu trang kín mít, còn lại nhân viên trong tiệm đều mặc đồ trắng.

Vụ việc nhanh chóng ầm ĩ trên MXH, phòng làm việc của Vương Sở Nhiên sau đó phải lên tiếng đính chính, phủ nhận nhưng không khiến dân tình chấp nhận.

Vương Sở Nhiên bị tố cáo gọi người khác là 'phù thủy'
Vương Sở Nhiên bị tố cáo gọi người khác là "phù thủy"

Mọi việc chưa kịp lắng xuống, Vương Sở Nhiên tiếp tục bị rất nhiều người từng làm việc cùng tố có thái độ bất hợp tác, liên tục diễn lỗi khiến cả đoàn phim bị ảnh hưởng. 

Một diễn viên quần chúng kể lại, Vương Sở Nhiên không tôn trọng người khác và bất lịch sự khi quay phim, nữ diễn viên liên tục bị NG (diễn hỏng) và có thái độ không nghiêm túc, thường xuyên cười cợt khiến tiến độ ghi hình bị chậm. 

Đạo diễn quay video cho Vương Sở Nhiên trên tạp chí Neufmode cũng tố cô có thái độ kém. Khi nói chuyện, Vương Sở Nhiên luôn tỏ ra mất kiên nhẫn dù buổi chụp diễn ra suôn sẻ và không có vấn đề gì.

Vương Sở Nhiên thậm chí còn bị tố chỉ thẳng tay vào đồng nghiệp khi cho rằng người này định chụp lén mình. Khi quay bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tối", có một cảnh quay người tài xế vô tình khóa cửa xe khiến Vương Sở Nhiên thái độ ra mặt, thậm chí ném áo khoác vào mặt trợ lý.

Vương Sở Nhiên vướng liên hoàn 'phốt' thái độ
Vương Sở Nhiên vướng liên hoàn "phốt" thái độ

Hiện tại, Vương Sở Nhiên đang là cái tên bị "gạch đá" nhiều nhất tại Cbiz. Việc cô vướng tin đồn hẹn hò với Dương Dương cũng vấp phải không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Sở Nhiên