Tin mới

Trang Trần 'thấy cực thương 3 bé Hoa hậu', trách công ty chủ quản vì định hướng sai lầm

Thứ ba, 01/08/2023, 15:55 (GMT+7)

Sau Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Hồ Quang Tám, cựu người mẫu Trang Trần đã nêu quan điểm về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi trong những ngày qua.

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần nhưng sức nóng của scandal dường như vẫn chưa hạ nhiệt.

Nhiều người có tiếng trong lĩnh vực showbiz, thể thao cũng nêu quan điểm về phát ngôn của chân dài quê Bình Định. Nếu VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn không đồng tình với ý kiến của Hoa hậu Ý Nhi thì Hoa hậu Phương Lê lại bênh Ý Nhi và livestream "cà khịa" Kim Sơn. Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đòi tước vương miện của chân dài 2k2, ca sĩ Hồ Quang Tám mong cư dân mạng "hoan hỉ" bỏ qua để Hoa hậu có cơ hội sửa sai.

Chiều 1/8, cựu người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng về ồn ào của Ý Nhi. Trên trang cá nhân, cô viết: "Thấy cực thương 3 bé hoa hậu. Bên công ty chủ quản tại sao lại định hướng hình ảnh ăn mặc như vậy đi thăm bệnh, Từ thiện thì chán mớ đời".

Bài đăng của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều fan của Trang Trần đồng tình với quan điểm của cô. "Thấy thương ba đứa quá", "Công nhận em nhỉ, công ty quản lý liệu có trình không vậy", "Nhìn bộ đồ của ba hoa hậu cứ như tưởng hoa hậu thập niên 90", "Cứ auto quần jeans, áo thun, giày thể thao có phải đẹp hơn không", "Thấy tội các cháu quá. Mình cứ nghĩ có khi nào công ty chủ quản làm vậy để nổi tiếng.. .mà như này nổi sóng luôn rồi...Từ hôm đến giờ thấy bị chửi tơi tả thấy thương luôn",

"Năm nay chẳng hiểu kiểu gì mà để phát ngôn tào lao quá", "Ba bé hoa hậu tội quá chị ạ", "Nhiều khi em cũng không hiểu chị ạ... Thấy thương luôn", "Ba bé đi quảng cáo cho nhà tài trợ cuộc thi thôi chị ơi, không phải từ thiện ạ", "Clip đi bệnh viện 5 sao này lâu rồi chị, quảng cáo cho bệnh viện thôi đâu có từ thiện gì",...  là những bình luận đáng chú ý. 

Cựu người mẫu Trang Trần. Ảnh FB Trang Trần
Cựu người mẫu Trang Trần. Ảnh FB Trang Trần

Trước đó, sáng 1/8, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội Facebook lan truyền loạt ảnh Ý Nhi cùng hai Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên đi thăm, tặng quà ở bệnh viện. Điều đáng nói là bệnh viện mà Top 3 Miss World Vietnam 2023 tới là bệnh viện 5 sao.

Trong ảnh, Hoa hậu Ý Nhi cùng hai Á hậu lên đồ khá lộng lẫy, đeo vương miện đi thăm bệnh nhân. Trong khi Hoa hậu Ý Nhi diện bộ đầm vàng có phần khá kín đáo thì hai Á hậu lại diện đầm cup ngực, váy hai dây khoe bờ vai trần trắng nõn đi thăm hỏi bệnh nhân.

Hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam 2023 đi thăm hỏi bệnh nhân tại một bệnh viện có chất lượng 5 sao tiếp tục gây tranh cãi. Ảnh: Internet.
Hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam 2023 đi thăm hỏi bệnh nhân tại một bệnh viện có chất lượng 5 sao tiếp tục gây tranh cãi. Ảnh: Internet.

Hình ảnh này cư dân mạng cho rằng khá phản cảm. Thay vì chọn trang phục đời thường kín đáo, giản dị, không cần vương miện cầu kỳ thì ê-kíp của công ty quản lý ba người đẹp lại làm trái ngược. Điều này vô tình khiến cả ba nàng hậu gây mất thiện cảm trong mắt công chúng.

Sau khi bị dư luận lên án, chỉ trích, BTC Miss World Vietnam đã lên tiếng giải thích. "Đó là bệnh viện tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nên theo hợp đồng thì sau đăng quang các bạn sẽ trở về có những hoạt động đồng hành.

Top 3 đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện là chính nên mặc trang phục này là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện.

Phía công ty chưa từng chia sẻ đây là hoạt động Từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ. Vì thế, những thông tin trên MXH là không đúng sự thật", đại diện truyền thông của BTC Miss World Vietnam lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news