Tin mới

Dương Dương: Nam đỉnh lưu diễn xuất 10 năm không tiến bộ, thái độ tự cao bất chấp chỉ trích

Thứ ba, 01/08/2023, 13:22 (GMT+7)

Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, nhưng diễn xuất của Dương Dương bị cho là không tiến bộ trong suốt hơn 10 năm trong nghề.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đã thảo luận về chủ đề "Tại sao Dương Dương vào nghề hơn 10 năm vẫn không tiến bộ?" trên Douban. Theo đó, dựa theo những bài phỏng vấn trong quá khứ của nam diễn viên, Cnet cho rằng nguyên nhân chính nằm ở thái độ của Dương Dương với nghề diễn.

Dương Dương: Nam đỉnh lưu diễn xuất 10 năm không tiến bộ, thái độ tự cao bất chấp chỉ trích - Ảnh 1
 

Cụ thể, Dương Dương bị cho là tự tin thái quá về diễn xuất của bản thân bất chấp tranh cãi của khán giả. Trong một buổi phỏng vấn, Dương Dương được hỏi tự chấm cho diễn xuất của mình bao nhiêu điểm. Kết quả, nam đỉnh lưu không ngại ngần đáp: "Điểm tối đa".

Trong một lần khác, Dương Dương hỏi các fan về bộ phim "Vũ động càn khôn" mà anh tham gia. Khi được fan khen hay, Dương Dương tự tin khẳng định: "Các bạn không bị mù".

Trong bộ phim "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" bản điện ảnh, cặp đôi chính Dương Dương và Lưu Diệc Phi bị chỉ trích là "bình hoa di động", thậm chí có một cảnh phim nấu ăn trở nên viral vì kỹ xảo và diễn xuất "í ẹ" của Dương Dương. Thế nhưng khi được hỏi về phân đoạn khiến anh cảm thấy bản thân mê hoặc người xem nhất, nam diễn viên lại chọn cảnh gây tranh cãi này. Mỹ nam sinh năm 1992 cho biết: "Trong cảnh nấu cơm cho Bạch Thiển tôi đã dùng cả khả năng vũ đạo từ nhỏ. Vì cảnh đó được thể hiện bằng cách đặc biệt - vũ đạo - nên tôi thấy cảnh đó rất thú vị, rất mê hoặc người khác"

Cnet cho rằng Dương Dương có gu thẩm mỹ khác xa khán giả, lại tự tin quá đà, không chịu trau dồi diễn xuất
Cnet cho rằng Dương Dương có gu thẩm mỹ khác xa khán giả, lại tự tin quá đà, không chịu trau dồi diễn xuất

Không chỉ vậy, Dương Dương còn không quan tâm đến phản ứng của khám giả. Trong bài phỏng vấn gầy đây nhất khiến nam diễn viên nhận "cơn mưa gạch đá", Dương Dương cho biết anh không quan tâm đến những chỉ trích trên mạng: "Mấy thứ trên mạng xem rồi thôi, không cần quá quan tâm, phải kiên định biết mình muốn gì, đi con đường như thế nào."

Netizen thậm chí so sánh anh với Huỳnh Hiểu Minh. Cùng bị chê diễn xuất "dầu mỡ" nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại có thái độ khiêm tốn, khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và cố gắng cải thiện. Trong khi đó, Dương Dương lại bày tỏ thái độ dửng dưng, coi thường bình luận của cư dân mạng.

Netizen mỉa mai Dương Dương diễn xuất hơn 10 năm nhưng không có trong tay một giải thưởng danh giá nào, ảnh đế cũng không tự tin bằng 1/10 Dương Dương.

Netizen thảo luận về diễn xuất một màu, không tiến bộ của Dương Dương trong suốt 10 năm qua
Netizen thảo luận về diễn xuất một màu, không tiến bộ của Dương Dương trong suốt 10 năm qua

Vốn là một trong "tứ đại lưu lượng" của Cbiz, Dương Dương sở hữu lượng fan hâm mộ rất "khủng" nhờ visual đẹp trai chuẩn nam thần. Thế nhưng sự nghiệp của anh bắt đầu lao đao sau khi bộ phim "Khói lửa nhân gian của tôi" đóng với Vương Sở Nhiên lên sóng thời gian gần đây. Diễn xuất của Dương Dương bị chỉ trích là "dầu mỡ", "gồng", "cứng nhắc", bên cạnh đó là loạt hạt sạn khó hiểu khiến bộ phim chỉ đạt 3.3 điểm - số điểm thấp thảm hại trên trang đánh giá Douban.

Sau bộ phim, Dương Dương từ đỉnh lưu đình đám bất ngờ mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng. Nam diễn viên liên tục leo lên hot search Weibo về diễn xuất quá tệ của mình. 

Dương Dương lao đao vì bộ phim 'Khói lửa nhân gian của tôi'
Dương Dương lao đao vì bộ phim "Khói lửa nhân gian của tôi"

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Dương