Tin mới

Khó tin với mặt mộc của 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền ở tuổi 55

Thứ năm, 18/08/2022, 17:05 (GMT+7)

Những hình ảnh về mặt mộc của Vương Tổ Hiền ở tuổi 55 nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang HK01 đưa tin về hình ảnh Vương Tổ Hiền tham gia một khóa tu Phật giáo ở Vancouver, Canada. Từ bức ảnh mà truyền thông đăng tải có thể thấy nữ diễn viên "Thiện nữ u hồn" để mặt mộc và diện trang phục tăng ni, tóc búi cao đang chắp tay cầu nguyện.

Ngay lập tức, hình ảnh này của Vương Tổ Hiền nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người bàn tán về nhan sắc của "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" một thời ở tuổi 55.

Khó tin với mặt mộc của 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền ở tuổi 55
Khó tin với mặt mộc của 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền ở tuổi 55

Một số dành lời khen cho nàng "Nhiếp Tiểu Thiến" dù ở tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu làn da trắng mịn và khí chất vẫn không mất đi. Tuy nhiên, một số lại khó tin với biểu tượng nhan sắc một thời vì các đường nét khác lạ. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai Vương Tổ Hiền như thẩm mỹ thất bại.

Một trong những gương mặt nổi bật ở thập niên 80 - 90 thì chắc chắn không thể quên được Vương Tổ Hiền. Người đẹp từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất châu Á khiến nhiều người chao đảo. Không chỉ xinh mà Vương Tổ Hiền có xuất thân trong gia đình danh giá. Dù thành tích học tập không được cao nhưng cuộc sống của Vương Tổ Hiền lại vô lo vô nghĩ khi được gia đình cưng chiều.

Khó tin với mặt mộc của 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền ở tuổi 55 - Ảnh 1

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Vương Tổ Hiền đã được thương hiệu Adidas mời quay quảng cáo khi mới chỉ 15 tuổi. Cũng chính nhờ đó mà cô nàng bắt đầu bén duyên với làng giải trí.

Vào năm 18 tuổi, Vương Tổ Hiền đã được đóng vai chính ở bộ phim điện ảnh đầu tay "Năm nay ven hồ sẽ rất lạnh" do đạo diễn nổi tiếng Đài Loan Diệp Kim Cam sản xuất. Chính bộ phim đầu đời này đã giúp Vương Tổ Hiền được đề danh tại giải thưởng Kim Mã danh giá.

Con đường hoạt động showbiz của Vương Tổ Hiền bắt đầu ngày càng thuận lợi khi cô được Công ty điện ảnh Thiệu Thị để mắt tới và ký hợp đồng 8 năm với mức giá cao ngất ngưởng 250 nghìn tệ (826 triệu). Thời điểm đó, ở Đại Lục, tiền catse của diễn viên chỉ được vài chục tệ (chưa đến 1 trăm nghìn) thì số tiền của Vương Tổ Hiền được bao người ngưỡng mộ.

Từng khoảnh khắc về diễn xuất cùng khí chất của Vương Tổ Hiền khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Cứ như vậy mà cô đã tạo nên một hình ảnh kinh điển trên màn hình mà chưa có bất kỳ ai vượt qua được. Vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến đã giúp Vương Tổ Hiền đã được đề danh cho giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của giải Kim Tượng đồng thời còn được mệnh danh là "Tứ Đại danh đán" của Hong Kong sánh ngang với Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc, Chung Sở Hồng.

Khó tin với mặt mộc của 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền ở tuổi 55 - Ảnh 2

Sau đó là vai diễn nữ quỷ trong phim "Âm Dương Pháp Vương" khiến Vương Tổ Hiền nổi danh khắp châu. Cũng nhờ thế mà Vương Tổ Hiền còn được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" và được nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc và Nhật Bản yêu thích.

Vương Tổ Hiền còn tham gia nhiều bộ phim kinh điển như "Thanh Xà Bạch Xà", "Đông Phương Bất Bại: Phong Vân Tái Khởi",… và hợp tác với nhiều tài tử đình đám như Lưu Đức Hoa, Trương Quốc Vinh, Châu Nhuận Phát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news