Tin mới

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh, bức tâm thư khiến fan xúc động

Chủ nhật, 11/07/2021, 17:59 (GMT+7)

Vương Tuấn Khải đã hoàn thành thời gian ghi hình Cánh Cửa Tái Sinh - bộ phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của mình

Ngày 10/7 vừa qua, bộ phim truyền hình Cánh Cửa Tái Sinh do Vương Tuấn Khải đóng chính đã tổ chức lễ đóng máy sau khoảng thời gian dài ghi hình. Xuất hiện tại sự kiện trọng đại đánh dấu hoàn thành bộ phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của mình, Vương Tuấn Khải có chút quyến luyến.

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh
Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh

Cánh Cửa Tái Sinh lấy đề tài tâm lý tội phạm, với sự góp mặt của Trương Dịch trong vai La Kiên - đội trưởng đội điều tra hình sự. Anh gặp Trang Văn Kiệt (Vương Tuấn Khải đóng chính) trong lần điều tra vụ án bức tranh cổ bông súng bị đánh cắp. Trang Văn Kiệt là một sinh viên thiên tài, lại sinh ra trong gia đình hành nghề trộm cắp nên biết được các kỹ xảo và tâm lý của tội phạm. Hai người kết hợp ăn ý, phá giải những vụ án ly kỳ, dần trở thành những người bạn tốt.

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh, bức tâm thư khiến fan xúc động - Ảnh 1

Cánh Cửa Tái Sinh là bộ phim thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Tuấn Khải. Việc rời xa đoàn phim, rời xa vai diễn đã để lại cho nam minh tinh rất nhiều nhiều cảm xúc khó tả. Thậm chí anh còn có một bài viết dài chia sẻ cảm xúc ngay sau khi tham dự lễ đóng máy.

Bài viết của Vương Tuấn Khải
Bài viết của Vương Tuấn Khải

Nguyên văn bài chia sẻ của Vương Tuấn Khải (tạm dịch)

Ngày 10/7, Trang Văn Kiệt chính thức đóng máy.

Tuy rằng khi các tiền bối kết thúc vai diễn, mình thường mượn hoa của họ và nói đùa rằng "Mọi người vất vả rồi, cháu cảm ơn ạ", nhưng khi khoảnh khắc đó đến, nhận được bó hoa tươi cùng chiếc bánh ngọt của chính bản thân, nghe thấy tiếng hoan hô chúc mừng của mọi người, rồi nhìn ngắm từng gương mặt quen thuộc một, cảm giác chân thực nhất khi đó chính là mình không nỡ rời xa họ.

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh, bức tâm thư khiến fan xúc động - Ảnh 2

Thời gian thật sự trôi qua nhanh quá, từ đầu xuân đến giữa hè nóng nực dường như cũng chỉ như chớp mắt, Trang Văn Kiệt chín chắn, khiêm tốn, thông minh, dũng cảm, bất cứ lúc nào cậu ấy cũng giữ được bản tính lương thiện của mình, điều đó khiến mình càng thấy trân trọng người bạn này hơn, hi vọng khi được gặp mọi người, câu chuyện của cậu ấy sẽ khiến mọi người tìm được tiếng nói chung.

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh, bức tâm thư khiến fan xúc động - Ảnh 3

Dường như mình đã quen với nếp sinh hoạt của đoàn làm phim rất lâu rồi, nói thẳng ra là trong quá trình chung đụng với cậu bạn Tiểu Trang này, mình đã thu hoạch được rất nhiều. Xin cảm ơn sự chỉ bảo và chăm sóc của bác đạo diễn, bác đã cho cháu rất nhiều không gian để được diễn một cách tròn vai nhất. Em cũng rất vui vì lần này có thể đóng phim cùng anh Dịch (Trương Dịch), mỗi lần nghiền ngẫm kịch bản đều rất chuyên tâm, chăm chú. Xin cảm ơn sự nỗ lực và vất vả của mỗi diễn viên, từ ngày bắt đầu quay phim cho đến hôm nay, chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, những khó khăn mà chúng ta gặp phải còn nhiều hơn dự tính, cảm ơn tất cả mọi người đã cùng nhau đối mặt. Còn có tất cả các nhân viên trước và sau ống kính nữa, mọi người vất vả lắm rồi! Mình sẽ nhớ mãi tất cả mọi người cùng mùa hè nóng nực này.

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh, bức tâm thư khiến fan xúc động - Ảnh 4

Cuối cùng, Trang Văn Kiệt này, đợi đến lúc chào tạm biệt, vẫn như cũ nhé, hãy hướng về ánh sáng".

Vương Tuấn Khải 'ngậm ngùi' rời lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh, bức tâm thư khiến fan xúc động - Ảnh 5

Được biết, sau khi hoàn thành lễ đóng máy Cánh Cửa Tái Sinh , Vương Tuấn Khải  đã lên máy bay về Bắc Kinh để chuẩn bị cho những lịch trình tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news