Tin mới

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn

Thứ năm, 08/07/2021, 17:37 (GMT+7)

Cbiz được ví như hậu cung với đầy rẫy mưa mô, cạm bẫy, muốn tồn tại các ngôi sao phải "ngậm đắng nuốt cay", chịu đựng nhiều tủi hờn

Thế giới hào nhoáng chốn showbiz được ví như miếng bánh pizza khổng lồ, ai cũng muốn có phần ngon nhất, đều nhất. Bất cứ lúc nào vẫn có hàng ngàn mỹ nhân, nam thần tìm cách nổi tiếng, chen chân bằng được để  đổi đời và có cho mình một "danh phận" trong lòng công chúng. Tuy nhiên, để có được thành công và vị thế như hiện tại, nhiều người đã phải chịu đắng cay, tủi hổ đến mức fan hâm mộ bực mình thay. 

Dương Tử và mẹ bị đoàn phim đuổi ngay trong đêm

Vốn là ngôi sao hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ từ rất sớm, Dương Tử nhận được rất nhiều hợp đồng đóng phim và quảng cáo cũng như trái tim người hâm mộ. Suốt nhiều năm lăn lộn với nghề, Dương Tử chứng kiến nhiều lần dâu bể, nếm trải đủ khó khăn trên trần đời. Trong 1 show truyền hình mới đây, nữ diễn viên đã có trải lòng nhiều đắng cay khi bị đoàn phim đối xử tệ bạc.

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 1

Theo những gì Dương Dương chia sẻ, con gái của 1 nhà đầu tư đã tốn 1 khoản tiền rất lớn để được tham gia đóng phim. Nửa đêm, đạo diễn đột ngột xông vào phòng Dương Tử, yêu cầu cô sắp xếp hành lý, nhanh chóng "cuốn gói" rời khỏi đoàn càng sớm càng tốt. Sau đó, họ đuổi 2 mẹ con nữ diễn viên đi.

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 2

Đặng Luân bị cho ăn "bơ", vật lộn tìm chỗ đứng

Nổi danh từ bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, ít ai biết rằng, Đặng Luân cũng từng khổ sở,  trong việc tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Suốt 1 thời gian dài, Đặng Luân phải chủ động liên hệ từng đoàn phim để tìm đất diễn.

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 3

Khoảng thời gian đóng phim Nhiên Tình Đại Địa, Đặng Luân chỉ thủ vai phụ. Trong sự kiện quảng bá, Đặng Luân thậm chị bị xếp ngoài rìa, thậm chí không được cầm micro mặc dù có hàng chục chiếc đang hướng về phía nam chính. Xem lại clip livestream sự kiện năm đó, người hâm mộ còn nhận ra Đặng Luân bị cắt khỏi khung hình, và gương mặt của nam diễn viên cũng vô cùng đáng thương

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 4
Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 5

Triệu Anh Tử ngất xỉu tại thảm đỏ chẳng ai quan tâm

Triệu Anh Tử (tên thật là Triệu Hàn Anh Tử) từng là 1 diễn viên vô danh, nhưng gần đây cô nàng gây được tiếng vang với 1 bộ webdrama do mình đóng chính. Kỹ năng diễn xuất ấn tượng cùng nhan sắc được nhiều ngưỡng mộ, tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ từng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Triệu Anh Tử không thể nào quên về lần ngất xỉu trong lúc dự thảm đỏ 1 sự kiện.

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 6

Vì trời quá lạnh, lại mặc trang "hở ngược thiếu xuôi", Triệu Anh Tử ngất xỉu ngay vừa lúc tiến tới trung tâm thảm đỏ. Vậy nhưng, lúc này, cả nhân viên sự kiện lẫn MC đứng bên cạnh tỏ thái độ thờ ơ, vô cảm chẳng mấy quan tâm. Mãi 1 lúc sau, họ mới tới hỏi han 1 câu. Không dừng lại ở đó, Triệu Anh Tử còn hứng chịu gạch đá vì nhiều người cho rằng cô giả tạo, làm màu, giả vờ ngất xỉu tạo fame.

Tiêu Chiến suýt bị lừa ăn sơn

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 7

Trước khi trở thành mỹ nam đình đám nhờ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến chỉ là 1 thành viên của nhóm nhạc X NINE. So với các đồng đội khác,Tiêu Chiến có phần nổi tiếng hơn. Tham gia 1 show truyền hình với phần thi ăn mỳ gà cay, đồng đội Bành Sở Việt xung phong chơi trước. Do không thể chịu được cay nên MC liền nhắc anh uống sữa để giảm bớt độ cay, tuy nhiên nhân viên chương trình đã cố tình đổ sơn thay vì sữa vào trong bình. Nam diễn viên uống mà không mảy may suy nghĩ, cuối cùng anh phải lập tức vào bệnh viên đi rửa ruột.

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 8

Điều đáng nói, theo nhiều ý kiến, đáng lẽ ra người ăn phải sơn sẽ là... Tiêu Chiến, vì Bành Sở Việt chơi trước nên ekip không kịp trở tay. Nếu theo sắp xếp ban đầu, có lẽ người phải vào viện rửa ruột chính là Tiêu Chiến.

Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 9
Sự thật đằng sau hào quang Cbiz: Dương Tử bị đoàn phim đuổi, Tiêu Chiến mới khốn khổ khốn nạn - Ảnh 10

Ảnh: Intenret

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news