Tin mới

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai'

Thứ sáu, 02/07/2021, 10:44 (GMT+7)

Qua góc chụp của các nhiếp ảnh gia "không chuyên", visual của Dương Mịch, Diệc Phi, Nhiệt Ba... và dàn mỹ nhân Cbiz có còn "kinh diễm" như lời đồn

Với những hình ảnh "lộng lẫy", chuẩn đến từng centimet trên các mặt báo, các trang truyền thông, đã bao giờ bạn thắc mắc về nhan sắc ngoài đời thực của dàn mỹ nhân Cbiz chưa? Nếu chưa hãy cùng điểm qua một vài khoảnh khắc do "team qua đường" ghi lại để có cái nhìn rõ hơn về visual của minh tinh khi chưa qua chỉnh sửa.

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 1

Vốn được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ", nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn được công chúng quan tâm. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều  trở thành mục tiêu "tăm tia" của cánh săn ảnh. Với bức ảnh được chụp cách đây vài năm, chúng ta thấy được nét dịu dàng, rạng rỡ của nàng "tiểu long nữ". Từ da dẻ, đến ngũ quan đều vô cùng hài hòa, tươi trẻ... không hổ danh là tượng đài nhan sắc của điện ảnh Hoa ngữ.

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 2

Sở hữu đôi chân dài "mướt mát", Dương Mịch từ trước đến nay rất chăm diện đồ ngắn. Cứ hễ chỗ nào cô nàng đi qua, dân tình đều "mắt tròn mắt dẹt" bởi lẫn thần thái kiêu sa. Mặc dù là tấm ảnh chụp vội chưa qua photoshop nhưng dễ dàng nhận thấy vóc dáng của Dương Mịch vô cùng thon gọn, động tác nghiêng đầu càng khiến người đẹp trở nên dịu dàng, khả ái.

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 3

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia "nghiệp dư", Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được thân hình mảnh mai, đặc biệt là đôi "gò bồng đào" căng tràn, làn da trắng mịt không tì vết. Tuy nhiên nếu soi kỹ sẽ thấy trên mặt của mỹ nhân Tân Cương xuất hiện một vài nếp nhăn, "dừ" hơn hẳn so với ảnh studio cung cấp.

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 4

Bạn gái Luha - Quan Hiểu Đồng được xem là đối thủ của các cây đa cây đề Cbiz như Dương Mịch, Angela Baby... bởi mỗi lần càn quét thảm đỏ nàng tiểu hoa luôn "dật đẹp" spotlitht. Hình ảnh thanh tú, gợi cảm như này khiến team qua đường cũng phải chào thua bởi có chụp 7749 góc vẫn "đỉnh của chóp"

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 5

Trong tấm hình này, Angela Baby trở thành nhân vật "nổi bần bật" trước đam đông bởi làn da trắng tựa hoa sứ, thần thái sang chảnh ngút ngàn. Tuy nhiên, phần xương cổ quá "cò hương" khiến dân tình lo lắng.

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 6

Ở một diễn biến khác, Cổ Lực Na Trát hiện lên như một cô tiểu thư đầy nhí nhảnh. Có vẻ như ảnh chất lượng thấp nhưng visual của mỹ nhân Tân Cương lại hoàn toàn ngược lại. Sống mũi cao, ánh mắt nhẹ nhàng bảo sao Trương Hàn từng say mê Na Trát như điếu đổ.

Team qua đường 'phanh phui' visual của sao Cbiz: Dương Mịch, Diệc Phi đỉnh cao, Nhiệt Ba 'quá sai' - Ảnh 7

Xin phép để Ngô Cẩn Ngôn để dân tình không quá sốc, thân hình quá "cò hương" cứ thế ào ào trước mặt dân tình. Ấy vậy mỹ nhân Diên Hi Công Lược còn bận áo trễ nải. Hình ảnh thiếu sức sống của nữ minh tinh fan hâm mộ lo lắng. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news