Tin mới

Xôn xao thông tin Ngọc Trinh đến phòng khám bác sĩ Thịnh

Thứ sáu, 01/09/2023, 23:29 (GMT+7)

Đoạn clip của Ngọc Trinh - bác sĩ Thịnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên kênh Tiktok, Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip xuất hiện ở phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Theo đó, "nữ hoàng nội y" đã tươi cười, vui vẻ khi mặc chiếc váy đồng phục của phòng khám. Người đẹp còn hài hước hỏi đã được thay lại đồ chưa khiến các nhân viên tại đây "đứng hình".

Điều khiến nhiều người chú ý chính là hành động của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Anh đã dặn dò Ngọc Trinh rằng, công việc đã ổn và sẽ chuẩn bị đơn thuốc cho cô.

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang chuẩn bị kế hoạch mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Bởi trước đó, cô từng tiết lộ việc cô trữ trứng để làm mẹ trong tương lai không xa.

Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh. Ảnh: FBNV

Quãng thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Liên quan đến việc này, bác sĩ này đính chính là mối quan hệ của cả 2 chỉ là "đối tác". 

Anh bày tỏ: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có". 

Thời gian qua liên tục xuất hiện tin đồn Ngọc Trinh hẹn hò với bác sĩ Thịnh. Ảnh: FBNV
Thời gian qua liên tục xuất hiện tin đồn Ngọc Trinh hẹn hò với bác sĩ Thịnh. Ảnh: FBNV

Hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên đối phương mà không ngại lời ra tiếng vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news