Tin mới

Bà Phạm Kim Dung nói về Lê Hoàng Phương, kỳ vọng gì về nàng hậu sau đăng quang?

Thứ năm, 31/08/2023, 11:26 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung lần đầu nói rõ về Lê Hoàng Phương sau khi nàng hậu đăng quang. 

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, cô vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Chiến thắng này làm hài lòng đại đa số khán giả. Bởi lẽ, thời điểm ghi danh, Lê Hoàng Phương đã gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng trình diễn lẫn lối ứng xử nổi bật. 

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương
Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương

Ở thời điểm hiện tại, Lê Hoàng Phương đang bắt đầu hành trình đương nhiệm của mình. Cô tham gia thiện nguyện, media tour, song song với đó là rèn luyện để đại diện Việt Nam chính chiến Miss Grand Internal 2023.

 Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam chính chiến Miss Grand Internal 2023
 Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam chính chiến Miss Grand Internal 2023

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam 2023 đã có những chia sẻ liên quan đến Lê Hoàng Phương với Phụ Nữ Mới. Cụ thể, "bà trùm hoa hậu" đánh giá Lê Hoàng Phương đáp ứng đủ tiêu chí 4B của Miss Grand International là Brain - Beauty - Body - Business. Tại mùa giải năm nay, Lê Hoàng Phương đã mang đến một phiên bản tổng hòa nhiều thứ. 

Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam 2023
Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam 2023

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung còn cho biết Lê Hoàng Phương là cô gái chín chắn, nỗ lực, luôn biết cố gắng. Việc nàng hậu được khán giả ủng hộ giúp bà cảm thấy vui và hạnh phúc, cho thấy mọi người đều nhìn thấy tiềm năng của cô nàng. Nàng hậu tạo nên nguồn cảm hứng lớn lao về sự phấn đấu, nỗ lực thì không bao giờ là muộn

Bà Phạm Kim Dung phủ nhận khái niệm chọn "nụ" hay "hoa" khi tìm ra chủ nhân vương miện. Khi được hỏi về kỳ vọng về hành trình đương nhiệm cũng như thành tích của nàng hậu tại đấu trường 2023, vị chủ tịch cho biết: "Khi chọn một Hoa hậu thì chắc chắn BTC và BGK đều mong đợi cô gái đó sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là truyền cảm hứng sống tích cực đến giới trẻ, hoàn thành mục tiêu mà cuộc thi đặt ra và đi thi quốc tế sẽ có kết quả tốt. Tuy nhiên quan điểm của tôi là đặt kỳ vọng nhưng không tạo áp lực. Tôi suy nghĩ rằng ở một giai đoạn cụ thể, mình cố gắng thể hiện tốt nhất, nhưng mình mạnh thì chắc sẽ có người mạnh hơn, cho nên mình phải luôn luôn phấn đấu. Đối với Hoàng Phương thì tôi thấy bạn gần như đạt được tiêu chí 4B của Miss Grand International, những điểm nào còn chưa hoàn hảo thì chúng tôi và bạn sẽ cùng cố gắng trong thời gian còn lại".

Bà Phạm Kim Dung nói về Lê Hoàng Phương, kỳ vọng gì về nàng hậu sau đăng quang? - Ảnh 1

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung nhận được quan tâm từ fan sắc đẹp.

Trước đó, ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International cũng từng đưa ra nhận xét về Lê Hoàng Phương. Ông hài lòng về tân hoa hậu: "Tôi nghĩ đại diện Việt Nam sẽ là một ứng cử viên mạnh đối với Miss Grand International sắp tới". 

Bà Phạm Kim Dung nói về Lê Hoàng Phương, kỳ vọng gì về nàng hậu sau đăng quang? - Ảnh 2
 
Lê Hoàng Phương được fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn đánh giá cao
Lê Hoàng Phương được fan sắc đẹp lẫn giới chuyên môn đánh giá cao

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news