Tin mới

Vượt Dương Lâm cùng loạt sao nam, Lan Ngọc trở thành 'bà hoàng gameshow' đầy thuyết phục

Thứ tư, 05/04/2023, 11:28 (GMT+7)

Ghi dấu ấn đặc biệt khi tham gia các gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được mệnh danh là "chiến thần", "bà hoàng". 

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được nhiều người đặc biệt yêu thích hiện nay, cô không chỉ ghi điểm bởi những vai diễn ấn tượng mà còn tạo dấu ấn với nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ mỗi khi mang tới gameshow cũng như chương trình thực tế. 

Vượt Dương Lâm cùng loạt sao nam, Lan Ngọc trở thành 'bà hoàng gameshow' đầy thuyết phục
Vượt Dương Lâm cùng loạt sao nam, Lan Ngọc trở thành 'bà hoàng gameshow' đầy thuyết phục

Đáng chú ý không thể không nhắc đến Running Man Vietnam - một chương trình mà Lan Ngọc là người giữ vị trí chính thức không thể thay thế trong dàn sao. Tại đây nữ diễn viên đã có dịp bộc lộ nhiều trạng thái cảm xúc ấn tượng từ dễ thương, đáng yêu đến hài hước và cũng không thiếu những phút trầm lắng gây xúc động.

Vượt qua hàng loạt thử thách cùng với 6 người anh tham gia, dù là bóng hồng duy nhất nhưng Lan Ngọc đã giành chiến thắng và trở thành người mạnh nhất chung cuộc. Theo đó, cô chiến thắng phần thi cuối cùng và nhận danh hiệu kẻ mạnh nhất Running Man mùa 1. Phía người hâm mộ tỏ ra xuýt xoa và bày tỏ sự khen ngợi về sự thông minh và tính cách nhiệt tình của cô nàng.

Vượt Dương Lâm cùng loạt sao nam, Lan Ngọc trở thành 'bà hoàng gameshow' đầy thuyết phục - Ảnh 1
 

Ở Mùa thứ 2, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những thành viên được yêu thích nhất hiện nay, cô sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo bậc nhất showbiz. Thậm chí nhiều người còn gọi cô là linh hồn của Running Man Việt vì nét tính cách khó ai có thể thay thế.

Trong khi đó Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên "vụt sáng thành sao" kể từ "2 Ngày 1 Đêm". Dù đã có thời gian hoạt động nghệ thuật nhiều năm thế nhưng tên tuổi của Dương Lâm vẫn chỉ thật sự được biết đến rộng rãi từ sau khi tham gia chương trình này. Tại đây anh đã mang đến một hình ảnh tràn đầy năng lượng, sôi nổi và lăn xả. Tuy có "mũi tên uất hận" trong người thế nhưng đôi khi nam diễn viên cũng cho thấy sự "ô dề" gây khó chịu cho người xem.

Lê Dương Bảo Lâm cũng là một sao nam nổi nhờ tham gia gameshow
Lê Dương Bảo Lâm cũng là một sao nam nổi nhờ tham gia gameshow

Tham gia gameshow, Dương Lâm được xem như cây hài của chương trình vì lời nói, cử chỉ hài hước. Anh còn có loạt biểu cảm duyên dáng, mặn mà, khiến khán giả cười bò. Thời gian trở lại đây anh thường xuyên nói câu cửa miệng rằng "hay ra dẻ quá à" và bài hát chế ngẫu hứng của anh cũng trở nên cực viral trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news