Tin mới

Vượt mặt Thùy Tiên, Phương Nhi được truyền thông Trung Quốc ví không thua kém Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 06/04/2023, 11:54 (GMT+7)

Vượt mặt Thùy Tiên, Á hậu Phương Nhi được truyền thông Trung Quốc ví không thua kém Lưu Diệc Phi.

Mới đây, tờ 163 đã có bài viết dành lời khen cho Á hậu Phương Nhi. Theo đó, Phương Nhi nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng xứ Trung nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo và rất cuốn hút. Trang tin này cũng đưa ra dẫn chứng bằng bộ ảnh Á hậu Phương Nhi chụp theo phong cách Lưu Diệc Phi ôm bó hoa trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió. Trong bài viết này, tác giả cùng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Phương Nhi khi chụp bộ ảnh theo phong cách Lưu Diệc Phi.

Truyền thông Trung Quốc dành nhiều lời khen cho Phương Nhi. Ảnh internet
Truyền thông Trung Quốc dành nhiều lời khen cho Phương Nhi. Ảnh internet

Theo tác giả bài viết, Á hậu Phương Nhi vốn đã xinh đẹp lại càng nổi bật hơn khi áo sơ mi xanh đứng dưới ánh nắng. Cộng với gương mặt hài hòa và thần thái hút mắt, nàng hậu khiến người hâm mộ xao xuyến. So với ảnh gốc của Lưu Diệc Phi, Á hậu Phương Nhi trông xinh đẹp không thua kém.

Lưu Diệc Phi gây sốt với tạo hình bên hoa. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi gây sốt với tạo hình bên hoa. Ảnh internet

Lưu Diệc Phi vốn được biết đến là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ. Dù diễn xuất vẫn còn lên xuống thất thường nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đẹp trong trẻo, thuần khiết của người đẹp 8X chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên gây sốt mạng xã hội với bộ phim chữa lành "Đi đến nơi có gió". Nhan sắc nhẹ nhàng của Lưu Diệc Phi khiến dân tình điên đảo. Đặc biệt trong bộ phim có phân cảnh Lưu Diệc Phi mặc áo sơ mi màu xanh da trời, đeo băng đô và ôm một bó hoa hồng gây sốt mạng xã hội. 

Phương Nhi được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi. Ảnh internet
Phương Nhi được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi. Ảnh internet

Không cần phải những bộ cánh rạng rỡ hay tạo dáng quá cầu kỳ, Lưu Diệc Phi vẫn đốn gục bao trái tim khán giả trong khoảnh khắc nhẹ nhàng ôm hoa như thế này. Bức ảnh là sự hòa trộn giữa màu hồng phấn cùng áo màu xanh nhạt kết hợp với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng đã làm nổi bật sự thanh thuần như mối tình đầu chạm đến trái tim của người hâm mộ.

Nhan sắc trong veo của Phương Nhi. Ảnh internet
Nhan sắc trong veo của Phương Nhi. Ảnh internet

Bức ảnh này lập tức trở nên viral trên mạng xã hội và trở thành kiểu mẫu được rất nhiều người "học lỏm". Tại Việt Nam, người đẹp được mệnh danh "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" là Á hậu Phương Nhi cũng nhận được lời khen khi “cosplay” Lưu Diệc Phi. Sau Phương Nhi, hoa hậu Thùy Tiên cũng đu trend ôm hoa củ Lưu Diệc Phi. Điều đáng nói là người đẹp còn chọn trang phục và loại hoa giống như "thần tiên tỷ tỷ" của đất nước tỷ dân.

Vượt mặt Thùy Tiên, Phương Nhi được truyền thông Trung Quốc ví không thua kém Lưu Diệc Phi - Ảnh 1
 

Cùng “cosplay” Lưu Diệc Phi nhưng Phương Nhi lại có phần nổi bật và nhận được nhiều lời khen hơn Thùy Tiên. Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news