Tin mới

Tâm trạng của Mỹ Tâm trước ngày bộ phim 'Người giữ thời gian' ra mắt

Thứ năm, 06/04/2023, 11:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ngày 8/4 sắp tới, bộ phim tài liệu đầu tiên của Mỹ Tâm mang tên Người giữ thời gian sẽ chính thức ra mắt. Cô đã không giấu được cảm xúc hồi hộp và lo lắng. 

'Người giữ thời gian' là bộ phim tài liệu đầu tiên về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm trong 2 năm thực hiện liveshow Tri Âm (Ảnh: FBNV)
"Người giữ thời gian" là bộ phim tài liệu đầu tiên về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm trong 2 năm thực hiện liveshow Tri Âm (Ảnh: FBNV)

"Họa mi tóc nâu" bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Mọi thứ đã sẵn sàng! Hình ảnh Người giữ thời gian trong bóng đêm của các bạn đây.  Ngay lúc này mình lại nhớ cảm giác ngày ra mắt phim Chị trợ lý của anh 4 năm trước, tối đó mình đã không ngủ được chỉ vì sợ, và hôm sau mình còn không có ý định đi ra mắt phim luôn.

Đêm nay mình có cảm giác khác trước giờ ra mắt bộ phim mới, hồi hộp, lo lắng, bồn chồn, nôn nao, và cả xúc động, có tất cả chỉ thiếu ngủ mà mất ngủ ngang xương vậy cũng là một cảm xúc đáng nâng niu.

Tất cả những điều Tâm làm, chỉ mong Tri Âm của Tâm sẽ có được những trải nghiệm chân thật bằng những cảm xúc chân thành nhất từ Tâm. Cám ơn vì tất cả”.

Ca sĩ Mỹ Tâm xem lại bộ phim tài liệu của mình (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Mỹ Tâm xem lại bộ phim tài liệu của mình (Ảnh: FBNV)

Bộ phim Người giữ thời gian kể về hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm trong suốt 2 năm thực hiện liveshow Tri âm. Đó chính là tập hợp những thước phim tư liệu chân thực, được chính nữ ca sĩ kể lại. Đây là dự án mà cô rất tâm huyết và có ý nghĩa đặc biệt với giọng ca gốc Đà Nẵng. 

Mr Đàm, ca sĩ Thanh Thảo cùng khán giả chúc mừng và đón đợi bộ phim mới của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)
Mr Đàm, Ca sĩ Thanh Thảo cùng khán giả chúc mừng và đón đợi bộ phim mới của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)

Trước đó không lâu, 1 đoạn clip được trích từ bộ phim Người giữ thời gian nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ phía khán giả. Trong đoạn clip, ca sĩ Mỹ Tâm cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ phải chú ý trong cách ứng xử với khán giả đến xem show vì họ là người thân. Nếu họ có sai là vì họ không biết. Chính những hành động trên của nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía khán giả. 

Mỹ Tâm là ngôi sao hạng A, 'nhất cử nhất động' luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Mỹ Tâm là ngôi sao hạng A, "nhất cử nhất động" luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Mỹ Tâm từng tiết lộ, cô từng lên ý tưởng thực hiện một bộ phim về mình cách đây 2 năm. Tuy nhiên, vì thấy không khả thi nên cô quyết định ngừng dự án đó. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Sau liveshow Tri âm tại Hà Nội, tôi có quá nhiều cảm xúc khi chứng kiến tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả và đồng nghiệp khi gặp tôi còn thắc mắc tại sao tôi có thể làm được một liveshow lớn đến như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news