Tin mới

Vy Oanh bất ngờ có phản ứng gây chú ý sau khi nhận được giấy triệu tập của công an

Thứ sáu, 24/03/2023, 14:58 (GMT+7)

Sau khi nhận được giấy triệu tập của công an, nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ có phản ứng gây chú ý của đông đảo CDM. 

Theo như thông tin được đăng tải trên báo Tuổi Trẻ và Người lao động, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi, nghệ danh Ca sĩ Vy Oanh) đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC02)để làm việc.

Việc triệu tập nữ ca sĩ Vy Oanh đến làm việc có liên quan đến việc ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai của bị can Nguyễn Phương Hằng, sinh năm 1971, ngụ quận 3, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) tố giác bà Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của bà Nguyễn Phương Hằng.

Vy Oanh mới đây tiếp tục nhận được giấy triệu tập của cơ quan công an. Ảnh: Internet
Vy Oanh mới đây tiếp tục nhận được giấy triệu tập của cơ quan công an. Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết cô cảm thấy mệt mỏi khi vụ án này kéo dài và không khỏi cảm thấy bất ngờ, hoang mang khi nhận được giấy triệu tập từ cơ quan công an.

'Nhận được giấy triệu tập của PC02, tôi vừa bất ngờ, vừa hoang mang. Trong vụ án bà PH xâm phạm uy tín danh dự của tôi đã được Phòng PC01 Công an TP.HCM giải quyết hơn một năm nay, không hiểu vì sao nay lại được PC02 giải quyết khi có đơn của gia đình bà Hằng tố cáo tôi và những người khác. Tôi và gia đình mình đã chịu tổn thương hơn một năm nay, chỉ mong vụ án này sớm kết thúc, tôi quá mệt mỏi rồi', Vy Oanh chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ.

Vy Oanh là nữ ca sĩ thời gian vừa qua vướng vào khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Vy Oanh là nữ ca sĩ thời gian vừa qua vướng vào khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Vy Oanh cũng khẳng định mình không hề quen biết ông Tuấn - người xưng là con trai bà PH và cho rằng mình là người bị xâm phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín.

Vy Oanh bất ngờ có phản ứng gây chú ý sau khi nhận được giấy triệu tập của công an - Ảnh 1
 

Ca sĩ Vy Oanh cũng chia sẻ trên Pháp luật TP HCM rằng nếu bà PH xác định cô có hành vi như ông Tuấn tố giác thì chính bà Hằng sẽ có đơn tố giác tội phạm hoặc có ý kiến tại cơ quan điều tra. Ông Tuấn không thể thay mặt bà Hằng tố giác trong trường hợp này.

Được biết ngoài nữ ca sĩ Vy Oanh, ông Nguyễn Quang Tuấn cũng đã gửi đơn tố giác tới nhiều cá nhân về việc có hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng. Trong số các cá nhân có bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ... và nhiều nghệ sĩ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh