Tin mới

Vy Oanh: "Với âm nhạc, tôi không có sự tính toán"

Thứ tư, 16/11/2022, 17:38 (GMT+7)

Sau một năm nhiều sóng gió, chịu nhiều thị phi, Vy Oanh đã có những chia sẻ về quãng thời gian gặp khó khăn của mình thời gian qua.

Vy Oanh được khán giả biết đến với thành công của các ca khúc như Để cho em khóc, Đồng Xanh... Ngoài vai trò là một ca sĩ, cô còn được biết đến là một diễn viên điện ảnh truyền hình. Cô đã tham gia một số bộ phim tại như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu. Cô từng lọt vào Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010 với ca khúc Em rất nhớ anh.

Ca sĩ Vy Oanh.
Ca sĩ Vy Oanh.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, về quãng thời gian gặp nhiều ồn ào trên mạng xã hội, Vy Oanh cho hay, lúc chị gặp nhiều thị phi là lúc đang mang thai em bé thứ 3, người phụ nữ lúc đó yếu cả về tinh thần và sức khoẻ nên chị đã rất cố gắng để không bị ảnh hưởng đến mình.

"Đó là khoảng thời gian sóng gió lớn nhất của tôi, đó là những chuyện rất vô lý, thậm chí tôi "hết hồn hết vía" chưa biết phản ứng thế nào, nhưng sau đó, tôi bình tĩnh lại và đã có những xử lý vì thông tin bị đưa đi quá xa, ảnh hưởng đến các con của tôi.

Tôi đã mạnh mẽ hơn để giải quyết vụ việc, tôi luôn quan niệm là "sống sao sẽ được vậy", đừng để những bất công đến với mình như vậy", Vy Oanh cho biết.

Vy Oanh cho hay, khi cô suy sụp nhất, ông xã đã luôn ở bên động viên mình, dù là người ít nói nhưng ông xã cô luôn tôn trọng và có những chia sẻ để cô bình tĩnh hơn.

"Khi đó, nhiều nghệ sĩ bị oan ức như Vy Oanh, chúng tôi động viên nhau. Ông xã và tôi đều làm kinh doanh, bận rộn, vô tình bị đưa vào câu chuyện đó, bị đưa đi xa. Từng có thời gian tôi bị người thân, bạn bè hiểu lầm, tôi không có thời gian để giải thích. Tôi không phải là người khôn khéo mà là người khá thẳng tính nhưng tôi chân thành và thật, tôi là người có sao sống vậy, nên sự thật như nào thì mọi người sẽ hiểu thôi", ca sĩ 8x tâm sự.

Vy Oanh trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc.
Vy Oanh trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc.

Vy Oanh cho biết thêm, sau nhiều năm "ngủ quên" trong âm nhạc, thì mới đây cô cho ra mắt MV mới Lỡ một lời thương cùng album mang tên Nhẹ nhàng De La Legèreté. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 15 ca hát chuyên nghiệp của giọng ca sinh năm 1985.

"Trái tim dành cho âm nhạc của tôi lúc nào cũng thổn thức, đam mê, đó là lý do vì sao tôi vẫn miệt mài trong các dự án mới. Với âm nhạc, tôi không có sự tính toán mà hát bằng cảm xúc, đam mê của mình. Tôi không đặt nặng việc lời lãi, được mất trong nghệ thuật", ca sĩ "Đồng xanh" bộc bạch.

Khi được hỏi: Chị có ý định mời ông xã vào trong các sản phẩm mới của mình không? Vy Oanh cho hay: "Hồi đầu cưới nhau, tôi có "dụ" anh ấy làm trong MV cưới, giờ chắc khó. Ông xã là kỹ sư xây dựng nên không tự tin trước ống kính, thôi cái gì khó quá thì bỏ qua vậy".

Vy Oanh cho hay, cô coi việc chăm con, bế em bé là niềm hạnh phúc của mình, cô thích ru con ngủ và cũng không quên luyện thanh mỗi ngày.

"Tôi luôn hát ru cho con nghe, tưởng là bà mẹ chịu khó hát ru ở thời đại 4.0 nhưng thực ra tôi cũng đang làm việc, thoả ước nguyện được hát, được luyện hát mỗi ngày.

Hàng ngày, tôi dành ra 30 phút để luyện thanh. Mà luyện thanh khẩu hình rất kỳ cục, nếu con mà nhìn thấy sợ cháu khóc, tôi lại sợ xấu trước mặt chồng nên thường chui vào phòng kín để tập luyện", nữ ca sĩ hài hước cho biết.

Giọng ca "Đồng xanh" chia sẻ rằng, sau một thời gian hoạt động âm nhạc và cho đến hiện tại, Vy Oanh nghĩ mình đã có đủ những trải nghiệm trong cuộc sống để có thể hát lên những ca khúc ngày xưa với một tâm thế sâu lắng nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh