Tin mới

Vy Oanh bất ngờ tái xuất sau thời gian ở ẩn sinh con trai

Thứ sáu, 24/04/2015, 10:09 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ tái xuất sau một thời gian ở ẩn sinh con trai bên Mỹ.

Nữ Ca sĩ Vy Oanh bất ngờ tái xuất sau một thời gian ở ẩn sinh con trai bên Mỹ.

Vy Oanh bất ngờ tái xuất sau một thời gian gần như "mất tích" khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con.

Theo thông tin mới nhất, Vy Oanh đã sinh con trai được hơn một tháng tại Mỹ. Sau một thời gian sinh con, Vy Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

Vy Oanh rạng rỡ tái xuất sau khi sinh con 

Cô chưa lên kế hoạch quay lại làng giải trí trong tương lai gần. Ngoài ra, thông tin về bố của đứa trẻ chưa được xác nhận.

Trước đó, Vy Oanh đã vướng phải chuyện lùm xùm với "bạn trai" đại gia Thanh Nguyễn. Ông từng bị đồn bị bắt ở Mỹ vì tội rửa tiền. Sau những tin đồn đang có mối quan hệ tình cảm đại gia Thanh Nguyễn mới đây, Vy Oanh không muốn bình luận về thông tin này và người thêu dệt tin đồn phải chịu bản án lương tâm khi cố tình bôi nhọ người khác.

Vy Oanh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Trước đó, nhiều thông tin đồn thổi Vy Oanh có bầu nhưng ca sĩ phủ nhận. Thời gian qua, cô hoàn toàn vắng bóng khỏi sân khấu trong nước vì bận sang Mỹ. Tuy nhiên, giọng ca Mưa nhạt nhòa cũng không biểu diễn tại Mỹ mà dành thời gian nghỉ ngơi. Người hâm mộ chủ yếu gặp gỡ, trò chuyện với Vy Oanh trên trang cá nhân.

Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ thành công sau các ca khúc như "Vì sao con trai lại như vậy", "trả giá"... Ngoài ra cô còn là diễn viên, đã tham gia vào khá nhiều các bộ phim tại Việt Nam như "Siêu mẫu xì trum", "Thiên đường vắng em", "Câu chuyện cuối mùa thu"… và cô từng lọt vào "Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010" với ca khúc "Em rất nhớ anh".

Bước chân vào showbiz đã khá lâu, Vy Oanh không chỉ nổi tiếng bằng ca hát mà tên tuổi của người đẹp còn được chú ý bằng những khối tài sản tiền tỷ mà mới nghe ai cũng giật mình như xe Mercedes Benz 7 tỷ, nhà nước ngoài đồn đoán triệu đô, quay MV tiền tỷ....

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news