Tin mới

Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo'

Thứ hai, 15/11/2021, 11:40 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' nặng thì Vy Oanh liên tục phải lên thanh minh.

Thời gian gần đây, Vy Oanh đang là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội với những 'phốt' liên tục gây xôn xao. Sau ồn ào đại chiến với nữ đại gia Bình Dương, Vy Oanh lại dính vào những 'phốt' bị tố sống ảo.

Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' - Ảnh 1

Gần đây nhất, Vy Oanh bị đăng ảnh ngồi xem bóng đá cùng chồng đại gia nhưng lại bị một dân mạng soi ra chiếc bàn trà trong phòng khách nhà Vy Oanh có giá hơn 150 nghìn đồng trong khi đó trước đó nữ ca sĩ khoe chồng có khối tài sản hơn 1000 tỷ đồng. Nhiều người nghi ngờ về độ giàu có của nhà Vy Oanh khi có sự khập khiễng từ lời nói với giá trị nội thất trong căn nhà. 

Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' - Ảnh 2

Sau khi bị dân mạng "bóc mẽ" về chiếc bàn, Vy Oanh đã lập tức đăng hình ảnh về căn biệt thự siêu rộng nhà mình. Không chỉ bể bơi, phòng thờ lớn mà tất cả nội thất trong căn nhà đều mang phong cách cổ điển, xa hoa, ngầm khẳng định sự xa hoa, giàu có của mình.

Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' - Ảnh 3

Tuy nhiên, giọng ca "Đồng xanh" lại lập tức bị anti-fan "bóc mẽ" rằng cô đến công ty của người khác chụp rồi khoe lên mạng xã hội. Không ít người cho rằng Vy Oanh khá sống ảo trên mạng. Điều đáng nói là Vy Oanh còn xóa bình luận của người "bóc phốt" mình càng khiến không ít người hoang mang.

Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' - Ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên Vy Oanh bị tố "sống ảo" nặng như thế này. Theo đó, nữ ca sĩ cách đây không lâu còn bị nghi ngờ lập nick ảo, tự bình luận ủng hộ cho bài viết của chính mình. Cụ thể trong bài viết lên tiếng thanh minh về tin đồn giấy khai sinh của con không có tên cha, trong những bình luận đứng về phe của Vy Oanh thì bất ngờ một dân mạng phát hiện ra một nick được cho là tài khoản ảo của nữ ca sĩ. Tài khoản này có bạn bè chung với nick chính của Vy Oanh nhưng lại không hề có nhiều động thái trên trang cá nhân. 

Vy Oanh bị tố sống ảo. Ảnh FBNV
Vy Oanh bị tố sống ảo. Ảnh FBNV

Chính điểm đáng ngờ này đã khiến cho nữ ca sĩ bị nghi dùng nick ảo để ủng hộ bài của chính mình. Dù chỉ là suy đoán của Cộng đồng mạng nhưng động thái này đến này Vy Oanh vẫn chưa từng lên tiếng thanh minh. Vốn là người không chịu để yên những lời mỉa mai của dân mạng, Vy Oanh lần này lại tự động bỏ qua điểm đáng nghi này đã làm dấy lên hồi nghi ngờ trên mạng xã hội.

Chưa dùng lại ở đó, tần suất Vy Oanh bị tố sống ảo vẫn còn xuất hiện trong hoàn cảnh bị tố "nhận vơ" cho ông xã đại gia. Cụ thể, Vy Oanh đăng bài viết khoe về chồng doanh nhân của mình là "người đầu tiên trên thế giới dẫn nước biển nuôi tôm. Thế nhưng, dưới bài viết, dân mạng đã phát hiện một điểm đáng ngờ là trong quá khứ, một bài viết trên báo Nghệ An đã từng viết về một người nông dân có sáng kiến dẫn nước biển nuôi tôm từ năm 2011. Điều này khiến Vy Oanh vướng vào chỉ trích "nổ" quá đà trên mạng xã hội khi khoe chồng mình.

Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' - Ảnh 5
Những lần Vy Oanh liên tục thanh minh khi bị 'bóc mẽ' bệnh 'sống ảo' - Ảnh 6

Dù ngay sau đó Vy Oanh đã lên tiếng giải thích rằng mọi người hiểu lầm ý của cô, ông xã của nữ ca sĩ làm ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm này lớn và tiên tiến khác với loại nhỏ trước đây. Song, Vy Oanh vẫn không thoát khỏi những chỉ trích của dân mạng.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh Đồng Xanh