Tin mới

Sơn Tùng M-TP đang ngồi hàng ghế khán giả thì bất ngờ bị ‘vả vào mặt’ ngỡ ngàng

Thứ hai, 15/11/2021, 10:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc Sơn Tùng ngồi dưới hàng ghế khán giả và ngỡ ngàng bị ‘vả’ được cộng đồng mạng chú ý.

Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng sáng của showbiz Việt trong nhiều năm trở lại đây. Anh chàng sau lùm xùm với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú thì chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Điều này khiến fan hâm mộ cảm thấy nhớ, xem lại các đoạn clip cũ thì bất ngờ phát hiện đoạn clip Sơn Tùng bất ngờ bị Đàm Vĩnh Hưng xuống tận phía dưới hàng ghế khán giả "vả vào mặt”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, cách đây vài năm, khi Đàm Vĩnh Hưng khi đang trình diễn giao lưu cùng khán giả thì lúc ấy, Sơn Tùng M-TP là khán ở đặc biệt được ngồi ở hàng đầu. Thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng vừa hát vừa lại gần trêu trọc cậu ca sĩ trẻ. Thậm chí, sau đó Đàm Vĩnh Hưng đã không ngại "tương tác" vào mặt Sơn Tùng một cái nhẹ trong sự ngỡ ngàng của những khán giả phía dưới.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc Sơn Tùng bị Đàm Vĩnh Hưng "vả vào mặt" lập tức nhận nhiều chú ý của cư dân mạng. Về phía Sơn Tùng, anh chàng đã không khỏi ngỡ ngàng và ôm mặt cười không ngớt trước động thái của đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng sau đó cũng lập tức ngồi kề cạnh đàn em để nhanh chóng "xoa dịu” nam ca sĩ gốc Thái Bình khiến khán giả bên dưới "vỡ òa". Sơn Tùng và Đàm Vĩnh Hưng là hai ca sĩ dường như khá thân thiết dù ít khi gặp được nhau. Tình cảm gắn bó của hai nam ca sĩ đình đám showbiz cũng khiến người hâm mộ thích thú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news